Giải trí

Hoa hậu Xuân Thủy lọt Top 5 Hoa hậu Quý bà Thế giới 2016

Không chỉ thế, Hoa hậu Quý bà Xuân Thủy còn giành giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất trong khuôn khổ cuộc thi.

Đăng quang Hoa hậu Quý bà Việt Nam Thế giới 2016, Hoa hậu Xuân Thủy đã nhận được lời mời trở thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Mrs World 2016 tại Hàn Quốc vào những ngày đầu tháng 11 vừa qua.

Để chuẩn bị cho cuộc thi, Hoa hậu Xuân Thủy đã luyện tập kỹ lưỡng dưới sự tư vấn của Hoa hậu Kelly Trang Trần, Giám đốc Mrs Vietnam World 2016, đơn vị giữ bản quyền đưa Xuân Thủy đi thi.

Bên cạnh việc cải thiện vóc dáng, Hoa hậu Quý bà Xuân Thủy còn học các kỹ năng mềm, nâng cao trình độ trí thức tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân.

Đồng thời cô cũng mang sang Hàn Quốc rất nhiều trang phục ấn tượng.

Thế nên, đại diện của Việt Nam luôn được đánh giá khá cao trong cuộc đua nhan sắc.

Cô được xem là ứng cử viên nổi bật cho ngôi vị năm nay.

Lấy ý tưởng từ áo dài cùng họa tiết đặc trưng của dân tộc như trống đồng, chim hạc... với phần mũ được đính thêm lông công, trang phục dân tộc này đã mang lại cho Hoa hậu Xuân Thủy giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Sau khi lọt vào Top 10, Hoa hậu Xuân Thủy tiếp tục giành một vị trí ở Top 5 và trả lời câu hỏi: "Tại sao bạn muốn trở thành Hoa hậu Quý bà Thế giới?".

Năm nay, vương miệng thuộc về Mrs Peru. Dù không giành được vương miện nhưng thành tích của Hoa hậu Xuân Thủy đã tiếp thêm động lực cho những nhan sắc tiếp theo trên đường "mang chuông đi đánh xứ người".

Hoa hậu Xuân Thủy chụp ảnh cùng Tân Hoa hậu và những người đẹp trong Top 5.

Tác giả bài viết: Ngân An

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP