Đẹp

Hoa hậu Mai Phương Thúy và những lần tự 'bóc' khuyết điểm cơ thể khiến fan cười lăn lóc

Trong khi các mỹ nhân khác đều cố che giấu thì Mai Phương Thuý lại từng thừa nhận nhiều khuyết điểm khác nhau trên cơ thể mình.

Là một trong những nàng Hậu xinh đẹp và nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt thế nhưng Mai Phương Thúy lại thường xuyên khiến dân tình 'ngã ngửa' với những màn tự 'bóc' khuyết điểm trên cơ thể của bản thân.

Mới đây nhất, chính là màn vô tư livestream khoe trước bàn dân thiên hạ khuôn mặt không phấn son khi vừa mới ngủ dậy của Mai Phương Thúy. Trong một số góc quay, có thể thấy mặt mộc của Hoa hậu Việt Nam 2006 trông khá nhợt nhạt, làn da tối màu và mắt có quầng thâm.

Mai Phương Thúy vô tư khoe mặt mộc trên sóng livestream

Hoa hậu sinh năm 1988 tiết lộ cô vừa thức dậy, chưa kịp chải tóc khi livestream

Khi được mọi người thắc mắc về việc livestream với mặt mộc,Mai Phương Thúy cũng thật thà trả lời rằng: "Mặt mộc của em cũng không đẹp đẽ gì. Nhưng em mới làm chân mày, em không còn là mỹ nhân không lông mày nữa, nên em rất tự tin vào mặt mộc của mình".

Đây không phải là lần đầu tiên Mai Phương Thúy tự "bóc mẽ" khuyết điểm bản thân trên mạng xã hội. Cô từng nhiều lần thừa nhận mình tăng cân, vóc dáng trở nên đồ sộ và bị thô hơn khá nhiều.

Không ít lần các fan hâm mộ phải phì cười trước những màn "vạch áo cho người xem lưng" của nàng Hậu

Trước đó, Mai Phương Thúy cũng từng thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải bức ảnh phô bày phần mỡ thừa dưới nách cùng dòng chú thích đính kèm: "Mỡ dưới nách là không thể đùa được".

Điều đáng nói là phần mỡ thừa ở dưới nách cũng chính là khuyết điểm từng khiến Mai Phương Thúy vướng tin đồn nâng ngực. Tuy nhiên đứng trước những nghi vấn 'trùng tu' vòng 1 thì đến nay Mai Phương Thúy vẫn chưa đưa ra lời phản hồi nào

Phần mỡ thừa được Mai Phương Thúy 'chỉ măt điểm tên' này chính là tác nhân từng khiến cô vướng tin đồn nâng ngực

Không chỉ có mỡ thừa dưới nách mà nàng Hậu sau đó còn tiếp tục tự 'bóc' một khuyết điểm khác trên cơ thể của mình... đó chính là nọng cằm. Theo đó, cô chia sẻ:

"Sự thật của tuổi 30 là bạn có gầy đi cũng không thể hết nọng cằm (trời cho gương mặt đẹp sao còn cho nọng???)".

Hết than thở viêc có mỡ dưới nách, Mai Phương Thúy chuyển qua bóc mẽ chiếc nọng cằm 'bất biến theo thời gian' của mình

Hay trong một lần khác, Mai Phương Thúy thậm chí tự chụp lại hình thể phát tướng "vai u thịt bắp" của mình khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình và đăng tải nó cùng dòng chú thích ngậm ngùi: "Chợt nhận ra bạn to bằng 3 người kia gộp lại".

Vừa tự nhận tăng cân, nàng Hậu vừa tự so sánh bản thân to con như lực sĩ

Mai Phương Thúy cũng là một trong những Hoa hậu Việt Nam công khai chuyện đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên cô quyết giữ kín cho riêng mình chuyện phẫu thuật bộ phận nào vì muốn để kích thích trí tò mò của khán giả.

Dẫu nhiều lần tự bóc mẽ khuyết điểm trước bàn dân thiên hạ thế nhưng Mai Phương Thúy vẫn thường xuyên nhận được nhiều lời khen ngợi cho sắc vóc ngày càng trẻ đẹp và thon gọn hơn xưa.

Tác giả: Ngân Hoàng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP