Giải trí

Hoa hậu Lương Thùy Linh mất tấm séc 30 triệu ở 'Ai là triệu phú' chỉ vì món sắn luộc

Vì chọn sai đáp án trong câu hỏi liên quan đến món sắn luộc mà Hoa hậu Lương Thùy Linh đã mất tấm séc 30 triệu đồng của chương trình Ai là triệu phú.

Ở tập phát sóng tuần trước (4/8) Ai là triệu phú, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đang nắm chắc trong tay số tiền 6 triệu đồng thì cũng là lúc tiếng chuông báo hết giờ vang lên. Trong tập phát sóng mới đây, nàng hậu xuất hiện với 1 bộ trang phục mới toanh để thực hiện thử thách của chương trình.

Ngay câu hỏi thứ 8 đầu chương trình, Lương Thùy Linh đã phải nhờ đến quyền trợ giúp 50/50 vì "hơi khó" với cô dù ban đầu đã có nhận định đúng. Câu tiếp theo Hoa hậu tiếp tục dùng đến trợ giúp gọi điện thoại cho người thân và dễ dàng giành 14 triệu đồng.

Lương Thùy Linh chinh phục 10 câu hỏi dễ dàng.

Ở câu hỏi thứ 10, Lương Thùy Linh đưa ra đáp án chính xác mà không dùng đến 2 quyền trợ giúp còn lại, mang về 22 triệu đồng. Sang câu hỏi thứ 11, Hoa hậu kết nối với hai nhà thông thái của Ai là triệu phú và dễ dàng giành được tấm séc trị giá 30 triệu đồng nhờ đưa ra đáp án chính xác.

Lương Thùy Linh bước vào câu hỏi trị giá 40 triệu với nội dung: Món ẩm thực dân dã nào không nằm trong cuốn sách 'Miếng ngon Hà Nội' của nhà văn Vũ Bằng? Hoa hậu chia sẻ: "Cái này hơi khó vì Linh cũng chưa có thời gian đi hết Hà Nội hay đọc những cuốn sách về những món ăn về Hà Nội".

Tuy nhiên cô đã không chọn đúng món sắn luộc ở câu hỏi thứ 11.

Sau đó Lương Thùy Linh loại bỏ đáp án "sắn luộc" (đáp án đúng) từ đầu và cho rằng đó không phải món ăn Hà Nội. Người đẹp quyết định sử dụng quyền trợ giúp cuối cùng là hỏi ý kiến bạn đồng hành và đưa ra đáp án "ngô rang". Kết quả, Lương Thùy Linh ra về với tấm séc 22 triệu đồng.

Được biết, đây là lần đầu tiên Hoa hậu Lương Thuỳ Linh tham gia chương trình về trí tuệ. Chia sẻ với MC Phan Đăng trước khi ngồi vào ghế nóng, Lương Thùy Linh cho biết từ nhỏ, cô đã xem chương trình Ai là triệu phú cùng bố mẹ.

Nàng hậu 10X còn dí dỏm nhận xét ngồi trên 'ghế nóng' nhưng cảm giác khá mát vì... trường quay có điều hòa. Tham gia rất nhiều hoạt động trong suốt 1 năm qua, Lương Thùy Linh đã rèn luyện cho mình sự tự tin trong bất cứ tình huống nào.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP