Giải trí

Hoa hậu Khánh Vân trải lòng về chuyện bị quấy rối tình dục

Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2021 vừa công bố video giới thiệu Hoa hậu Khánh Vân trên trang chủ với câu chuyện gây chú ý về việc cô vượt qua nỗi ám ảnh quấy rối tình dục

Hoa hậu Khánh Vân

Mới đây, video chính thức giới thiệu Hoa hậu Khánh Vân - thí sinh Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) lần thứ 69 năm 2021 - đã được đăng tải trên trang chủ của cuộc thi, cùng với câu chuyện cô từng là nạn nhân của tình trạng quấy rối tình dục và học boxing để bảo vệ bản thân cũng như người khác.

Trong video, Hoa hậu Khánh Vân giới thiệu: "Tôi từng là nạn nhân của nạn quấy rối tình dục. Tôi hiểu được những vấn đề đó: ám ảnh, lo sợ và thiếu sự tự tin trong cuộc sống. Tôi không kể câu chuyện với bất kỳ ai, để trong lòng mình và không có cách nào vượt qua được. Nhưng đến một ngày, tôi quyết định chia sẻ với người thân và nhận được sự ủng hộ. Từ đó, tôi hiểu mình phải mạnh mẽ hơn. Tôi tìm một môn thể thao là boxing để phòng vệ và giúp tôi mạnh mẽ hơn...".

Những chia sẻ của Khánh Vân về nạn quấy rối tình dục thu hút sự chú ý

Bên cạnh đó, bộ ảnh mới nhất của Khánh Vân cũng thu hút sự chú ý của nhiều người. Khuôn mặt "tỉ lệ vàng" của Khánh Vân khiến cư dân mạng kỳ vọng cô sẽ làm nên chuyện tại sân chơi nhan sắc quốc tế.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 69 - 2021 được tổ chức tại Mỹ, đêm chung kết diễn ra ngày 16-5 (theo giờ địa phương).

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP