Thể thao

HLV trưởng Đồng Tháp nói gì về tiêu cực dàn xếp tỉ số ở giải U21 QG?

HLV Trang Văn Thành cho biết, vục dàn xếp của các cầu thủ U21 thời gian vừa qua không mấy ảnh hưởng đến các cầu thủ của Đồng Tháp.

Làm khách trước ĐKVĐ V.League Hà Nội FC ở vòng 1/8 Cup QG, đội bóng hạng Nhất Đồng Tháp được đánh giá nằm ở kèo dưới. Không có gì bất ngờ khi đại diện đến từ ĐB. Sông Cửu Long phải nhận thất bại cay đắng 0-3 trước ông lớn của bóng đá Việt Nam.

Nói về trận thua hôm nay, HLV Trang Văn Thành cho biết cả đội đã chuẩn bị kĩ tuy nhiên không tạo được bất ngờ trước đối thủ. Các cầu thủ Đồng Tháp hầu hết là các cầu thủ trẻ, non kinh nghiệm trận mạc. Thua trước một đội bóng mạnh như Hà Nội FC không có gì đáng trách.

Cũng tại buổi họp báo, chiến lược gia này đã có những trải lòng về tiêu cực của các cầu thủ Đồng Tháp tại giải U21 QG vừa qua. Ông cho biết: “Nhìn chung tiệu cực vừa qua có ảnh hưởng, nhưng không lớn lắm vì các cầu thủ đó còn trẻ. Có một vài vị trí đáp ứng đội hình chính, nhưng đó là tương lai về sau. Trong số những cầu thủ ấy, chưa có cầu thủ nào được lên đội 1 cả, mới bổ sung thôi”.

Các cầu thủ Đồng Tháp không thể làm nên kì tích trước Hà Nội FC

Mục tiêu của Đồng Tháp ở mùa giải năm nay là cố gắng nằm ở nhóm đầu bảng tại giải hạng Nhất QG. Về lâu về dài, mục tiêu của đội bóng vẫn là thăng hạng giành quyền chơi tại đấu trường V.League.

“Các cầu thủ đa số là quê ở Đồng Tháp, bởi vậy họ cùng sát cánh bên nhau để thi đấu vì màu cờ sắc áo quê hương. Chúng tôi phấn đấu là nằm nhóm đầu hạng nhất mùa giải tới” – HLV Trang Văn Thành cho biết thêm.

Nguồn tin: Báo Thể thao TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP