Thể thao

HLV Park Hang Seo triệu tập thêm năm cầu thủ trẻ trước trận gặp Trung Quốc

HLV Park Hang Seo đã quyết định triệu tập thêm năm cầu thủ từ đội U22 nhằm bổ sung cho tuyển Việt Nam.

Ngày 10/9, báo Giao thông đưa tin, đội tuyển Việt Nam vừa trải qua hai trận toàn thua tại bảng B, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trước hai ông lớn của bóng đá châu Á là Saudi Arabia và Australia.

Không chỉ phải nhận những thất bại đáng tiếc trước các đội bóng lớn, thầy Park còn đón nhận tin dữ khi mất đi những cầu thủ quan trọng do chấn thương và thẻ phạt.

Bởi vậy, lần này chiến lược gia người Hàn đã quyết định triệu tập thêm 5 cầu thủ từ lứa U22 Việt Nam nhằm bổ sung vào những vị trí bị khuyết hoặc thi đấu chưa thực sự tốt sau loạt trận vừa rồi.

Theo đó, 5 cái tên được gọi gồm có hậu vệ trái Liễu Quang Vinh (SHB Đà Nẵng), hậu vệ phải Đặng Văn Tới (Hà Nội) cùng 3 tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng (Viettel), Lê Xuân Tú (Hà Nội), Trần Văn Đạt (CAND).

Theo Zing, đây là quyết định dễ hiểu của HLV Park Hang Seo khi lực lượng hàng phòng ngự tuyển Việt Nam mỏng đi sau những ca chấn thương của Đình Trọng, Thành Chung, Tiến Dũng và Văn Hậu.

Trong khi đó, Mạnh Dũng, Xuân Tú và Văn Đạt là những tiền đạo trẻ tiềm năng, có thể trở thành phương án dự phòng cho Tiến Linh. Trong trận đấu tập gần nhất, Xuân Tú còn ghi bàn cho đội dự bị của tuyển Việt Nam.

5 cầu thủ trẻ của U22 Việt Nam sẽ tập trung cùng đội tuyển vào ngày 16/9. Lúc này, cả tuyển Việt Nam lẫn đội U22 đều được nghỉ "xả hơi" và tập trung lại cùng một ngày.

Nếu đáp ứng được yêu cầu về thể lực, Công Phượng cũng sẽ trở lại tập luyện cùng đội tuyển vào ngày 16/9. Anh trải qua thời gian chỉ tập chay ở nhà. Trong đợt tập trung để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Saudi Arabia và Australia, Công Phượng vắng mặt vì bận đón con đầu lòng.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP