Thể thao

HLV Hứa Hiền Vinh nhận sai khi bóp cổ trò cũ Văn Huy

Sau khi có hành động bột phát bóp cổ cầu thủ Văn Huy bên phía An Giang, HLV Hứa Hiền Vinh tỏ ra ân hận và nhận lỗi về mình.

Tại vòng 6 giải hạng Nhất QG vừa qua, Phố Hiến đã có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước An Giang ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, điểm nhấn chính của trận đấu này không nằm ở những bàn thắng mà là pha lộn xộn ở cuối trận đấu.

Ở phút bù giờ đầu tiên hiệp 2, khi Văn Huy đang chuẩn bị ném biên thì có một quả bóng khác xuất hiện. Do đội nhà đang bị dẫn bàn, nên Văn Huy khá sốt ruột đã sút quả bóng này vào khu ca-bin ban huấn luyện Phố Hiến, khiến bóng đi trúng người trợ lý huấn luyện viên Lê Phước Tứ. Ngay sau đó HLV Hứa Hiền Vinh đã lao tới, bóp phía sau gáy Văn Huy.

Hành vi này được phát khá rõ trên sóng truyền hình và tạo nên “cơn sốt” trên mạng xã hội suốt từ tối qua 7/7. Sau trận đấu, HLV Hứa Hiền Vinh khá ân hận vì phút nóng nảy của mình. “Văn Huy trước đây là học trò cũ của tôi. Nhưng khi thấy cậu ấy hành động sai trái như vậy tôi đã nổi nóng và không kiểm soát được bản thân. Tôi nhận mình sai, mọi chuyện đã khép lại. Sau trận, Văn Huy có gặp tôi và thầy trò ôm nhau làm hoà. Đây là tai nạn không ai mong muốn”, HLV Hứa Hiền Vinh nói.

Nhiều ý kiến cho rằng, ông Vinh là người khá hiền lành, ít biểu hiện nóng nảy nhưng do người sút quả bóng vào ca-bin huấn luyện Phố Hiến là học trò cũ của ông nên ông mới hành động bột phát như vậy. Trong khi đó, Văn Huy cũng tỏ ra hối hận và mong mọi chuyện qua nhanh, đồng thời anh đã xin lỗi người thầy của mình.

Hành động không đẹp của Văn Huy khiến anh phải nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu. Trong khi đó, ông Hứa Hiền Vinh cũng phải nhận thẻ vàng cảnh cáo.

Tác giả: Thành Văn

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP