Xe

Hình ảnh mô phỏng Ford Escape 2023 của Kolesa

Tháng trước, nguyên mẫu của Escape 2023 (được bán với tên gọi Kuga ở châu Âu và các thị trường khác) đã bị bắt gặp khi đang thử nghiệm...

Ford rõ ràng đã thực hiện nhiều thay đổi lớn đối với mặt trước của Escape/Kuga thế hệ thứ ba với đèn pha thể thao mỏng hơn và mạnh mẽ hơn nhiều. Và những hình ảnh kết xuất từ Kolesa cho thấy chiếc SUV sở hữu đèn pha mới, cũng như một số tính năng khác.

Bên cạnh đèn pha mới sẽ là bộ lưới tản nhiệt đã được sửa đổi, hoàn thiện toàn màu đen và thiết kế này gợi nhớ đến chiếc Crossover chạy điện Mustang Mach-E. Mọi người cũng có thể thấy rằng logo Ford đã được đặt ở trung tâm của lưới tản nhiệt, không còn nằm phía trên nữa. Ngoài ra, lưới tản nhiệt cũng đặt ở vị trí thấp hơn và cửa hút gió của Escape/Kuga đã được thay đổi.

Mặt bên của chiếc SUV khá giống với mẫu xe hiện tại nhưng một số thay đổi đã được thực hiện ở phía sau. Chúng bao gồm đèn hậu được nâng cấpvới đồ họa khác.

Mặc dù chưa có các bức ảnh “gián điệp” để xem trước các nâng cấp bên trong cabin nhưng chắc chắn Ford cũng sẽ mang tới nhiều nâng cấp thú vị cho nội thất của Escape/Kuga. Mọi người hy vọng sẽ tìm thấy màn hình thông tin giải trí cảm ứng 13,2 inch tương tự như mẫu Focus nâng cấp với phần mềm SYNC4 mới nhất, cũng như cụm đồng hồ kỹ thuật số mới.

Ford dự kiến ​​sẽ tiếp tục bán chiếc SUV nâng cấp với nhiều lựa chọn về điện khí hóa, bao gồm mild-hybrid, full-hybrid và plug-in hybrid. Các phiên bản động cơ xăng Ecoboost và diesel EcoBlue cũng sẽ có sẵn ở châu Âu và các thị trường khác ngoài Bắc Mỹ. Chúng ta có thể hy vọng Escape mới sẽ ra mắt vào khoảng năm sau và thị trường Mỹ và được bán vào năm 2023./.

Tác giả: CTV Hiếu Nguyễn

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP