Giải trí

Hé lộ nhan sắc của mẹ bầu Hồ Ngọc Hà những tháng cuối thai kỳ

Dù sắp đến ngày sinh nở nhưng nhan sắc của mẹ bầu Hồ Ngọc Hà khiến dân tình không khỏi xôn xao vì đẹp không tỳ vết.

Chắc hẳn ai cũng biết, Hồ Ngọc Hà đang bước vào những tháng cuối của thai kì. Sau khi kết thúc chuỗi đêm nhạc Private Show: Love Songs, "nữ hoàng giải trí" đã thông báo tạm gác lại công việc để nghỉ ngơi, lui về ở ẩn một thời gian.

Cụ thể, cô viết: "Chuỗi Love Songs của 2020 đã khép lại, âm nhạc vẫn còn đó, mọi khoảnh khắc cũng đã được lưu giữ, cảm xúc và kỷ niệm chắc chắn sẽ còn mãi. Bước tiếp một chặng đường mới, nhiều thứ mới và rồi lại suy nghĩ tiếp con đường âm nhạc tiếp theo.

Nghĩ lại thấy mình cũng thật vất vả đó chứ, thế nhưng điều mình có lại được lại lớn lao vô cùng. Từ tình cảm của anh chị em trong nghề, từ ê-kíp, từ báo đài và đặc biệt khán giả. Em lùi về ẩn vài tháng cho chính cuộc sống của em một chút. Biết đâu em sẽ máu hơn, điên hơn và lại tưng bừng trên sân khấu nếu mọi người vẫn cho phép".

Mẹ bầu Hồ Ngọc Hà đang ở những tháng cuối của thai kỳ

Đến hiện tại, Hồ Ngọc Hà cũng đã tự công khai bụng bầu vượt mặt thay cho mọi lời xác nhận sắp đón 2 nhóc tỳ chào đời. Tuy rằng, sắp đến ngày "vỡ chum" nhưng mẹ bầu Hà Hồ vẫn thoải mái trong các hoạt động thường ngày.

Mới đây, NTK Lý Quý Khánh đã đăng hình ảnh selfie cùng Hồ Ngọc Hà khi đi chơi cùng nhau. Cũng chính anh hé lộ nữ ca sĩ là người rủ rê mình. Thông qua loạt ảnh, có thể thấy, thần sắc của mẹ bầu rất tươi tắn dù không trang điểm cầu kỳ, chỉ tô son.

Hồ Ngọc Hà lộ diện mạo tươi tắn, xinh đẹp, tay xoa bụng như một thói quen

Trong suốt thời gian mang thai, Hồ Ngọc Hà thường xuyên mặc những trang phục giấu dáng nhiều nhất có thể. Theo đó, những hình ảnh mà cô đăng tải lên trang cá nhân cũng được chỉnh sửa kỹ càng để không làm lộ bụng bầu hay sự thay đổi ngoại hình khi mang thai. Tuy nhiên, vừa qua, bạn gái Kim Lý đã chính thức khoe sắc vóc ở những tháng cuối thai kỳ. Dẫu vậy, nữ ca sĩ cũng đã vội xóa đi ngay sau đó.

Hình ảnh nữ ca sĩ khoe bụng bầu trước đó nhưng vội xoá đi

Tác giả: B.B (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Kim Lý ,Hà Hồ ,Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP