Xã hội

Hé lộ nguyên nhận vụ vợ và hàng chết cháy trong nhà khóa trái cửa

Khi người chồng chở con đi học, hàng xóm phát hiện nhà chị X. bốc cháy dữ dội nên vội gọi nhau đến cứu chữa. Sau đó phát hiện chị X. và người hàng xóm bị thương nặng và cả 2 đã tử vong sau đó.

Liên quan đến vụ việc chồng đi vắng, vợ cùng ông hàng xóm mắc kẹt trong căn nhà bốc cháy ở Kon Tum, chiều 15/6 lãnh đạo xã Tân Cảnh (Đắk Tô, Kon Tum) xác nhận với PLO, nạn nhân X. đã tử vong sau khi được đưa vào điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 6 giờ sáng 15/6. Lúc này, anh V.T.P (trú thôn 1, xã Tân Cảnh, huyện Đắk Tô, tỉnh Kon Tum) chở con của mình đi học không lâu thì hàng xóm phát hiện căn nhà bốc cháy dữ dội nên vội gọi nhau đến cứu chữa.

Cửa nhà bị khóa trái bên trong nên người dân buộc phải phá cửa để xông vào. Sau khi vào trong, người dân phát hiện chị Tô Thị Thanh X. (37 tuổi, vợ anh V.T.P) và người hàng xóm là anh Nguyễn Xuân H. (37 tuổi, ngụ cùng địa phương) bị thương nặng.

Ảnh minh họa

Chiều 15/6, thông tin với Tiền Phong, ông Mai Duy Hưng- Chủ tịch UBND xã Tân Cảnh (huyện Đắk Tô, Kon Tum) xác nhận, cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân khiến 2 người tử vong trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, sáng sớm nay sau khi chồng chị X. đưa con đi học thì Nguyễn Xuân H. cầm dao đến nhà chị Tô Thị Thanh X. (công tác tại Trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện Đắk Tô). Sau khi chém chị X, đối tượng H. đã phóng hoả đốt nhà nạn nhân và ở trong đám cháy.

Người dân xung quanh đến dập lửa, đưa chị X. và H. đi cấp cứu. Tuy nhiên, trên đường đi cấp cứu H. tử vong; đến khoảng 13h cùng ngày chị X. tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Kon Tum.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP