Giải trí

Hậu vệ Xuân Mạnh đính hôn

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh và bạn gái tổ chức lễ đính hôn và tiệc mừng tại nhà gái vào sáng 18/1.

Sau gần 2 năm tìm hiểu và hẹn hò, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh và bạn gái Trần Thị Dung quyết định tiến thêm một bước nữa trong mối quan hệ tình cảm của hai người.

Từ 2018, hai người bắt đầu hẹn hò sau khi Phạm Xuân Mạnh trở về từ giải U23 châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc). Dung là cử nhân luật, hiện là giáo viên của một trung tâm ngoại ngữ tại Vinh.

Xuân Mạnh và Trần Dung chụp ảnh cùng bố mẹ trong lễ đính hôn. Ảnh: Thắng Nguyễn.

Trước khi tổ chức lễ đính hôn, Xuân Mạnh đã khoe bộ ảnh cưới với bạn gái trên trang cá nhân hồi cuối tháng 12/2020 và nhận nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người hâm mộ. Hai người cũng không ngại bày tỏ tình cảm trên trang cá nhân.

Theo kế hoạch, sau lễ đính hôn và tiệc cưới tại nhà gái, hai người còn tổ chức hôn lễ tại nhà trai vào ngày 24/1 và tiệc báo hỉ tại Vinh sau đó một tuần.

Xuân Mạnh là cầu thủ tiếp theo của lứa cầu thủ Thường Châu lập gia đình. Hồi 2020 hai cặp đôi Văn Đức và Nhật Linh, Duy Mạnh cùng Quỳnh Anh tổ chức đám cưới vào đầu năm. Tới cuối năm, Công Phượng và Viên Minh cũng lên xe hoa.

Bước sang năm 2021, Xuân Mạnh và Dung Trần là cặp đôi thứ hai "góp gạo thổi cơm chung", sau cặp Tiến Dũng và Khánh Linh (tổ chức hồi đầu tháng 1).

Tác giả: Đỗ Hải

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP