Kinh tế

Hatico Hà Tĩnh: Đón nhận giải thưởng Thương hiệu Châu Á - Thái Bình Dương 2017

Sáng ngày 7/5, Công ty CP Tư vấn và Đào tạo Hà Tĩnh ( HATICO) vừa được bình chọn và xếp hạng trong “Top Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2017” do mạng Hội đồng Doanh nghiệp và các chuyên gia bình chọn. 

Công ty HATICO được bình chọn “Top Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2017”

Chương trình “Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2017” được tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương phối hợp với VINABRA – Thương hiệu Việt Nam, CLB Doanh nhân Châu Á – Thái Bình Dương (Vnpaco Corp), Mạng hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam (Vietnam Business Councilng).

Chương trình được thực hiện nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực Châu Á – Thái Bình Dương tỏa sáng trong phát triển và hội nhập quốc tế. Giải thưởng vừa là cơ hội để công ty vươn ra thế giới vừa là thách thức đối với công ty cần phải nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với sự tín nhiệm của những người đã tin tưởng bầu chọn cho Hatico.
Cúp và bằng khen giải thưởng “Top Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2017”

Hơn 7 năm trong trong lĩnh vực tư vấn du học Hatico luôn hoạt động theo tôn chỉ “ Niềm tin của bạn là sự phát triển của chúng tôi”. Chừng đó năm, công ty đã đưa hơn 1300 du học sinh đi du học ở Nhật Bản, Hàn Quốc.

Bằng sự tận tụy và uy tín đến nay công ty đã trở thành thương hiệu đáng tin cậy trong lòng phụ huynh học sinh toàn quốc. Qua giải thưởng Top Thương Hiệu Châu Á - Thái Bình Dương 2017, Hatico không chỉ khẳng định chất lượng mà còn thể hiện đẳng cấp của mình.
Hatico cùng các doanh nghiệp đạt giải chụp hình lưu niệm

Để đạt được kết quả như ngày hôm nay là cả một quá trình cố gắng nỗ lực của toàn bộ cán bộ nhân viên trong công ty. Không chỉ phát triển thị trường du học trong nước, công ty còn chú trọng việc hội nhập với quốc tế để được học hỏi và mở rộng công việc làm ăn của mình.
Nhân viên Hatico vui mừng khi công ty lọt vào top thương hiệu Châu Á - Thái Bình Dương 2017

Ngoài ra, để Hatico được vinh danh ở giải thưởng Top thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2017 còn nhờ và sự tin tưởng và luôn đồng hành của các cơ quan, tổ chức, các bậc phụ huynh và học sinh ở khắp mọi miền tổ quốc.

Công ty hy vọng rằng giải thưởng sẽ là cầu nối để công ty kết nối đến nhiều nước trên thế giới và trở thành một trung tâm tư vấn du học toàn cầu, phục vụ không chỉ con em Hà Tĩnh mà cả đất nước Việt Nam.

Tuy nhiên, dù giải thưởng có lớn đến đâu thì Hatico chỉ mong rằng có được sự công nhận, tin tưởng từ phụ huynh, học sinh và chỉ cần nhắc đến Hatico là mọi người đều biết đến một địa chỉ du học tin cậy. Công ty xin cam kết sẽ không ngừng cải thiện chất lượng, không ngừng phát triển để đưa thương hiệu của mình trở thành hình ảnh tiêu biểu trong lĩnh vực tư vấn du học tại Việt Nam.

Tác giả: Hồng Hải
Nguồn: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP