Xe

Hatchback thể thao Hyundai Veloster N 2019 giá từ 28.000 USD

Hatchback hiệu suất cao Hyundai Veloster N 2019 sở hữu động cơ tăng áp sản sinh công suất lên đến 275 mã lực đi kèm mức giá 27.785 USD.

Tại thị trường Mỹ, chiếc hatchback hiệu suất cao Hyundai Veloster N 2019 có giá đề nghị từ 27.785 USD (đã bao gồm 885 USD phí vận chuyển). Nếu không muốn mua đứt mẫu xe này, trang CarsDirect đưa ra gói cho thuê trong 3 năm. Khách hàng chỉ cần ''thế chân'' số tiền 2.299 USD khi ký hợp đồng và thanh toán 429 USD mỗi tháng sau đó.

Chính thức ra mắt cách đây 2 tháng tại trường đua Thunderhill Raceway (Bắc California - Mỹ), Hyundai Veloster N 2019 thuộc thế hệ thứ hai của dòng xe hatchback thể thao Veloster và là mẫu xe thứ ba trong gia đình N-line - dòng xe thể thao hiệu suất cao của hãng xe Hàn Quốc.

Tổng thể, Veloster N giữ nguyên thiết kế của Veloster nguyên bản với thiết kế hatchback 3 cửa thể thao đặc trưng từ thế hệ đầu tiên. Ở phía trước, lưới tản nhiệt lục giác được mở rộng hơn kết hợp với đường gợn nổi làm cho xe trông cơ bắp và thể thao hơn. Logo N được đặt trên lưới tản nhiệt là một đặc điểm nhận dạng của dòng xe hiệu suất cao này. Hai hốc gió ở hai bên tích hợp cánh chia gió nhỏ tăng tính khí động học cho xe.

Veloster N 2019 trông bệ vệ hơn đôi chút so với Veloster nguyên bản nhờ chiều dài và rộng được gia tăng. Veloster N vẫn có cấu trúc cửa đặc biệt của dòng hatchback thể thao: 1 cửa bên lái và 2 cửa bên phụ. Ngoài ra, các dải trang trí màu đỏ và cánh gió gắn cố định trên mái cũng là những điểm nhận dạng của biến thể Veloster N với bản cơ sở.

Quy tắc ''bất đối xứng'' cũng được áp dụng ở bên trong xe với bảng táp-lô được thiết kế hướng về phía người lái nhiều hơn. Nội thất Veloster N 2019 đơn giản với màn hình trung tâm cảm ứng kích thước 8 inch tiêu chuẩn. Khi chuyển sang hiển thị chế độ Performance, màn hình này còn cung cấp thông số về tình trạng xe và một đồng hồ tốc độ.

Ngoài ra, nội thất của xe còn sở hữu nhiều tiện nghi khác như hệ thống khởi động bằng nút bấm, bộ ghế ngồi thể thao độc quyền, dàn âm thanh cao cấp Infinity 8 loa, hệ thống giải trí Blue Link và ứng dụng Android Auto/Apple CarPlay được tích hợp vào màn hình giải trí 8 inch. Các trang bị nổi bật khác bao gồm sạc điện thoại không dây chuẩn Qi, bàn đạp hợp kim và cần số thiết kế đặc biệt.

Cung cấp sức mạnh cho Veloster N 2019 là khối động cơ tăng áp 4 xy-lanh dung tích 2.0L tương tự i30 N. Động cơ này sản sinh công suất 250 mã lực (186 kW) và mô-men xoắn 353 Nm. Sức mạnh được truyền tới các bánh xe qua hộp số sàn 6 cấp với tính năng xuống số nhanh.

Nếu trang bị thêm gói N Performance Package giá 2.100 USD, động cơ này sẽ cho ra thêm 25 mã lực (18 kW). Gói tùy chọn này còn mang đến những nâng cấp khác như cặp ống xả thể thao, bộ vành hợp kim 19 inch bọc trong lốp Pirelli P Zero, hệ thống phanh cải tiến với đĩa phanh kích thước 345 mm ở phía trước và 312 mm ở phía sau.

Một tính năng đáng chú ý của gói N Performance Package là ống xả thể thao có thể cho ra âm thanh riêng biệt. Cụ thể, khi chế độ N được kích hoạt, hệ thống ống xả thể thao sẽ mở ra, một hệ thống tạo âm thanh điện tử sẽ kết hợp với tiếng động cơ tự nhiên, cho ra âm thanh phấn khích hơn.

Ngoài ra, Veloster N có được trang bị hệ thống treo thể thao N Power Sense Axle mới, cho phản hồi nhanh hơn, cảm giác lái thực tế hơn. Hệ thống treo điện tử này có thể tự điều chỉnh khi cần thiết, giúp đầu xe giảm độ lao về trước khi phanh gấp. Xe còn được trang bị bộ vi sai chống trượt.

Công nghệ an toàn nổi bật của Veloster N gồm hệ thống phanh tự động khẩn cấp, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù và cảnh báo tình trạng buồn ngủ của người lái.

Hyundai Veloster N 2019 sẽ được bán ra với 4 tùy chọn màu ngoại thất như: đen Ultra Black, trắng đục Chalk White, đỏ Racing Red và xanh N-exclusive Performance. Khi có mặt trên thị trường, Veloster N 2019 sẽ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe hiệu suất cao như Honda Civic Type R, Volkswagen Golf GTI và Subaru WRX STI.

Tác giả: Thượng Tâm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP