Giải trí

Hải Yến Idol nói thật về tin đồn chồng là đại gia

Hải Yến khẳng định, chồng cô chỉ là một người bình thường, thậm chí không có gì trong tay khi cả hai gặp nhau.

Trong chương trình “Lời tự sự” mới đây, Hải Yến tiết lộ nhiều điều về người chồng lớn hơn cô 8 tuổi. Cô khẳng định, chồng mình không phải đại gia như nhiều lời đồn thổi.

Anh là một người bình thường, thậm chí kinh tế không có gì cả, chỉ là một chàng trai mới khởi nghiệp giống cô khi mới bắt đầu vào TP.HCM. Nhưng với nữ ca sĩ, chồng cô có cả một gia tài tình yêu và sự ủng hộ dành cho vợ trong công việc.

Ca sĩ Hải Yến

Nữ ca sĩ tâm sự thời điểm sau khi sinh con, cô từng có giai đoạn trầm cảm sau sinh. Thời điểm đó, Hải Yến vô cùng khó tính và dữ dằn. Thậm chí, cô không cho các nhân viên ở cửa hàng của mình tự do nghe thể loại nhạc họ yêu thích bởi không phải gu của cô. “Tôi rất dữ, tới mức chồng con đều sợ”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Thời điểm sau khi kết hôn và sinh con, Hải Yến làm rất nhiều công việc với mong muốn có thể sớm kiếm tiền xây nhà. Do đó, cô có một thời gian chưa thể quay lại công việc ca hát. Mỗi lần nhìn bạn bè trên tivi, nữ ca sĩ cảm thấy tủi thân và buồn.

Thế nhưng, cô may mắn có một người chồng hiểu vợ. Anh biết bà xã của mình đang nỗ lực xây dựng cuộc sống ổn định về kinh tế. Do đó, anh chỉ khuyên Hải Yến đừng để công việc trở thành một gánh nặng về tâm lý cho bản thân.

Cả hai từng bị gia đình Hải Yến phản đối

“Anh ấy nói, điều đó chỉ làm cho tinh thần âm nhạc của tôi thui chột, bằng cách mỗi ngày tôi lại thấy mình không bằng người khác. Nên tốt nhất là nhẹ nhàng, lúc nào cũng phải như mới bắt đầu thì mới có thể thành công”, nữ ca sĩ nhớ lại. Nghe theo chồng, khi trở lại với âm nhạc, Hải Yến đã vô cùng thoải mái và nhẹ nhàng.

Cô khẳng định cho đến giờ này, bản thân chưa bao giờ hối hận vì lấy ông xã dù cả hai phải vượt qua nhiều khó khăn mới đến được với nhau. Trong mắt giọng ca sinh năm 1986, chồng là người bao dung, rộng lượng và phù hợp với cô.

“Sẽ không có kinh nghiệm chọn chồng nào vì mỗi người có lập trình, mong muốn sẵn cho bản thân để phù hợp với mong muốn của họ. Tuy nhiên, hãy thực sự lựa chọn những gì phù hợp với bạn nhất và có thể gắn kết lâu dài nhất”, cô thổ lộ.

Chồng luôn là người sau lưng hỗ trợ, động viên Hải Yến

Đồng thời, nữ ca sĩ nhấn mạnh khi yêu sẽ khác kết hôn rất nhiều. Văn hóa gia đình đôi bên sẽ tác động đến gia đình nhỏ của mỗi người. Bởi thế, nếu xác định sinh con cũng cần chuẩn bị sẵn tinh thần để giảm bớt mọi mặt về âu lo, tổn thất.

Hải Yến Idol sinh năm 1986, cô được biết đến khi tham gia chương trình Vietnam Idol 2007 và sau đó là Sao mai điểm hẹn 2008. Năm 2010 cô kết hôn với người chồng hơn mình 8 tuổi tên là Ngọc Anh.

Cả hai phải đối mặt với nhiều khó khăn khi gia đình Hải Yến không đồng ý vì Ngọc Anh không đẹp trai, công việc không ổn định. Anh làm rất nhiều nghề để kiếm sống. Tuy nhiên, với tình yêu và sự nỗ lực, cặp đôi vẫn quyết tâm đến bên nhau và hiện có hai người con "đủ nếp, đủ tẻ".

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP