Cộng đồng mạng

Hai cặp đôi cùng dựa tường "mây mưa" trong công viên, người chứng kiến vô cùng phẫn nộ

Bắt gặp hình ảnh không chỉ một mà có tới 2 cặp đôi đang cùng lúc có hành động phản cảm, người đàn ông tỏ ra vô cùng phẫn nộ.

Đã có không ít trường hợp các cặp đôi thể hiện tình cảm một cách thái quá, đi quá giới hạn và bị lên án, tuy nhiên, không vì thế mà những câu chuyện như vậy dừng lại.

Theo tờ The Sun đưa tin, một sự việc phản cảm như thế đã xảy ra tại thị trấn Huddersfield, thuộc Khu đô thị Kirklees, hạt Tây Yorkshire, nước Anh. Hai cặp đôi đã bị bắt gặp đang có hành động tình dục ở ngay khu vực vườn hoa ở trung tâm thị trấn, nơi luôn có rất đông người qua lại.

Đoạn clip về hình ảnh của 2 cặp đôi này được đăng tải lên mạng xã hội Facebook vào ngày 19/3/2017 và nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt xem. Tuy rằng chỉ sau 1 ngày, đoạn clip gốc đã bị xóa đi nhưng nó đã được rất nhiều người chia sẻ lại và lan truyền trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau.

Trong clip là hình ảnh không chỉ một mà tới 2 cặp đôi đang đứng gần nhau, cách nhau chỉ khoảng hơn 1m, sau đó có những hành vi hết sức phản cảm. Hai người đàn ông đã đè 2 người phụ nữ dựa vào tường, sau đó cởi đồ để "mây mưa". Bốn người này dường như có quen biết nhau và cố tình cùng nhau làm như vậy.

Điều gây bức xúc nhất là địa điểm nơi 2 cặp đôi này "ân ái" chính là vườn hoa ở trung tâm thị trấn, nơi có nhiều người thường xuyên qua lại hoặc dạo bộ. Dù sự việc diễn ra vào buổi tối nhưng 2 cặp đôi không hề lựa chọn chỗ kín đáo mà đứng ngay phía dưới ánh đèn, do đó bất cứ ai đi qua khu vực này đều có thể chứng kiến toàn bộ cảnh tượng đáng xấu hổ này.

Nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận cười nhạo, phẫn nộ và chỉ trích 2 cặp đôi trên, cho rằng họ đang cố tình hành động phản cảm ở nơi công cộng. Một người tên Louise Norbury viết: "Thật là khó chịu. Họ làm vậy để cho ai xem cơ chứ? Hành động này đáng phải ngồi tù".

Một người khác tên Michelle Hunter bình luận: "Thật ghê tởm. Tại sao một số người lại có thể làm điều đó ở nơi công cộng được? Tôi không phải là một kẻ thô lỗ nhưng nếu lũ trẻ đi ngang qua và nhìn thấy thì sao? Chẳng ai muốn điều đó xảy ra cả".

Sau đó, người quay lại đoạn clip này đã xuất hiện trên tờ báo địa phương Huddersfield Daily Examiner để chia sẻ: "Thật là kinh tởm, thành thật mà nói thì tôi thực sự khó chịu về điều đó. Thật sự thiếu tôn trọng với những gia đình có mặt ở đó. Tôi nghĩ rằng 2 cặp đôi đó phải rất xấu hổ nhưng họ không hề làm gì ngay cả khi phát hiện ra tôi đã quay phim. Có vẻ họ quen nhau và cố tình làm như vậy. Đó được coi là hành động khiêu dâm nơi công cộng và xứng đáng bị pháp luật trừng phạt".

Nguồn tin: thoidaiplus.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP