Thể thao

Hà Nội FC thua đậm Than Quảng Ninh ngày nhận cúp vô địch V-League 2019

Than Quảng Ninh thắng cách biệt 4-1 Hà Nội FC ở vòng cuối V-League 2019 chiều 23/10, qua đó giành vị trí thứ ba chung cuộc của mùa giải và khiến đội bóng thủ đô kém vui trong ngày nhận chức vô địch.

Hà Nội FC thua đậm 1-4 Than Quảng Ninh ở vòng cuối V-League 2019 chiều 23/10. (Ảnh: Nguyên An)

Hà Nội FC gần như đã không còn động lực trong chuyến làm khách trên sân Cửa Ông của Than Quảng Ninh ở vòng đấu cuối V-League 2019 chiều 23/10 khi đã chắc chắn vô địch. Tuy nhiên, đội chủ nhà thì còn nguyên mục tiêu chiến thắng để giành vị trí thứ ba chung cuộc khi mùa giải kết thúc.

Bởi vậy, Than Quảng Ninh tỏ rõ sự quyết tâm, chơi chủ động trước Hà Nội FC sau tiếng còi khai cuộc. Đội bóng này nhanh chóng có bàn thắng ở phút 25 nhờ công của Dyachenko sau đường bóng tấn công mẫu mực.

Hà Nội FC ra sân với đội hình không phải mạnh nhất nhưng vẫn có sự có mặt của những ngôi sao tấn công như Quang Hải, Thành Lương và ngoại binh Kebe. Nhờ vậy, đội bóng thủ đô sớm có bàn thắng gỡ hoà 1-1 trước khi hiệp 1 khép lại nhờ công của Ngân Văn Đại.

Tuy nhiên, khi đội chủ nhà chơi quyết tâm hơn và có điểm tựa lớn sân nhà, Hà Nội FC đã không thể có được chiến thắng để nhân đôi niềm vui trong ngày nhận cúp vô địch trên sân Cửa Ông.

Than Quảng Ninh hoàn toàn làm chủ thế trận trong hiệp hai khi chơi ép sân và kiểm soát bóng vượt trội. Lần lượt Giang Trần Quách Tân và Mạc Hồng Quân lập công, giúp đội nhà gia tăng cách biệt và đảm chiến thắng.

Than Quảng Ninh khiến Hà Nội FC kém vui ngày nhận cúp vô địch V-League 2019 trên sân Cửa Ông chiều 23/10. (Ảnh: Nguyên An)

Việc Quang Hải và Thành Lương khi được rút ra sớm khiến Hà Nội FC không có nhiều cơ hội nguy hiểm trước sự hưng phấn của đối thủ.

Những phút cuối trận, Hải Huy ấn định thắng lợi cách biệt bằng cú sút xa đẹp mắt, hạ gục thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Chung cuộc, Than Quảng Ninh đánh bại Hà Nội FC với tỷ số đậm 4-1 trên sân nhà để đảm bảo vị trí thứ ba khi V-League 2019 khép lại. Trong khi đó, đội bóng thủ đô có phần kém vui trong ngày nhận chiếc cúp vô địch trên sân Cửa Ông./.

Tác giả: Nguyên An

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP