Xã hội

Gọi điện không được, vợ quay về phát hiện chồng tử vong bất thường trong nhà

Người vợ nhiều lần liên lạc nhưng không nhận được hồi âm của người chồng. Khi quay về nhà phá khoá thì phát hiện chồng tử vong.

Nơi xảy ra sự việc.

Trưa 23/9, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an quận Tây Hồ cho biết đơn vị đang phối hợp để điều tra về người đàn ông tử vong bất thường trong tư thế treo cổ ở toà nhà CT13A thuộc phường Phú Thượng, quận Tây Hồ (Hà Nội).

Theo đó, khoáng 10h sáng cùng ngày, một người phụ nữ sinh sống tại căn hộ thuộc tòa nhà CT13A, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ (Hà Nội) về nhà gọi cửa nhưng không thể liên lạc được với chồng nên đã cùng tổ trưởng dân phố phá cửa để vào thì phát hiện người chồng của mình tử vong. Nạn nhân được xác định tên T. (SN 1969).

Nhận được thông tin, công an phường Phú Thượng đã có mặt phong tỏa hiện trường vào phối hợp với cơ quan cảnh sát điều tra cấp trên. Được biết, trước đó hai vợ chồng sinh sống tại căn hộ ở đây và xảy ra mâu thuẫn. Người vợ đã dọn ra ngoài ở sau khi bị chồng đánh. Người vợ đã trình báo tổ dân phố về sự việc trên.

Sau đó, người vợ nhiều lần liên lạc nhưng không nhận được hồi âm của người chồng. Khi người vợ về nhà phá khoá thì phát hiện chồng tử vong. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân.

Tác giả: Cao Nguyên

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP