Đẹp

Góc cạn lời: Gucci bán quần jean style làm vườn với giá 18 triệu VNĐ

Giữa tình trạng mất việc, kinh doanh đình trệ khắp nơi vì dịch COVID-19, Gucci tiếp tục nhận về gạch đá vì bán quần jean làm vườn với giá đắt cắt cổ.

Nổi tiếng với các mặt hàng da cao cấp, từ quần áo đến giày và túi xách, Gucci là một cái tên được tôn sùng trong thế giới thời trang.

Trong tất cả các thương hiệu quần áo, Gucci giống như một chuẩn mực của đẳng cấp. Bất cứ ai trên thế giới cũng sẽ vô cùng hạnh phúc khi nhận được một chiếc túi xách Gucci. Công ty được thành lập bởi Guccio Gucci vào năm 1920, có trị giá khoảng 4,2 tỷ đô la.

Nếu bạn nghĩ thế giới high fashion chỉ toàn là những chiếc túi da nạm kim cương và những chiếc váy lụa đính ngọc trai thì hãy nghĩ lại.

Mới đây, Gucci vừa thông báo bán quần jean có vết cỏ xanh thẫm ở đầu gối với giá 770 USD (17,852,065 VNĐ) một chiếc. Với những người yêu thích chất liệu denim, nhà mốt Ý còn sản xuất riêng mẫu quần yếm công nhân với giá 1092 USD (25,317,474 VNĐ) một chiếc.

Cả hai món đồ trên đều nằm trong bộ sưu tập mùa Thu/Đông 2020 dành cho nam của Gucci. Theo mô tả của thương hiệu, những chiếc quần này sẽ mang đến ‘rung cảm grunge’ cho người mặc (Grunge là phong cách dựa trên âm nhạc grunge của thập niên 90s, trang phục thể hiện sự thoải mái, phóng khoáng, có chút dơ bẩn, luộm thuộm với những chiếc áo sơ mi kẻ ô). "Chiếc quần denim ống rộng này được làm thủ công từ bông hữu cơ và được xử lý đặc biệt để tạo hiệu ứng giống như bị ố. Gucci muốn tạo ra nhiều khám phá mới trên các loại chất liệu đình đám. Tái hiện lại những cơn sốt ngày xưa nhờ kỹ thuật xử lý vải và kỹ năng thiết kế. Xóa mờ ranh giới giữa cổ điển và đương đại" - trang web viết.

Sau khi mẫu quần mới lên sàn, cư dân mạng đồng loạt chế giễu Gucci: “Tôi có vài chiếc quần làm vườn bẩn thỉu vẫn để trong nhà kho đây”.

Đây không phải là lần đầu tiên Gucci bán những món hàng ‘xấu mã’ với giá đắt đỏ. Vào năm 2019, thương hiệu xa xỉ này đã tung ra những chiếc huấn loang lổ vết xước với giá 870 USD (20,170,515 VNĐ). Mùa xuân năm nay, bốt đi trong nhà với mức giá 730 USD (17 triệu VNĐ). Sản phẩm tạo hương thơm trong nhà của Gucci có tên Inventum bamboo incense sticks sở hữu thiết kế tương đồng với que nhang Việt Nam. Giá của một hộp khoảng 70 USD (1,628,585 VNĐ). Theo mô tả, sản phẩm được chế tác từ tre với sắc đỏ tươi sáng. Mùi thơm được chế biến theo hương hoa hồng Damask cổ đại.

  Từ khóa: quần jean style ,Gucci

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP