Xã hội

Giông lốc làm sập mái nhà đè chết 1 người tại Cần Thơ

Mưa lớn kèm giông lốc xảy ra vào chiều ngày 10/6 đã khiến một người đàn ông 61 tuổi tại TP Cần Thơ tử vong, do mái nhà đè lên người.

Ngày 11/6, thông tin từ UBND quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết, một người đàn ông đã tử vong do mưa lớn, kèm theo giông lốc mạnh xảy ra vào ngày 10/6.

Nạn nhân là ông N.V.H (61 tuổi, trú phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Thông tin ban đầu, ông H. bị thương nặng do mái nhà đè lên người khi cơn giông lốc mạnh xuất hiện. Sau đó, ông H. được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ nhưng đã không qua khỏi.

Mưa lớn kèm theo giông lốc đã khiến nhiều nhà dân bị tốc mái, cây xanh trên nhiều tuyến đường bị ngã gãy.

Chiều (11/6), lãnh đạo quận và các phường đã đến bệnh viện, đến nhà thăm hỏi, động viên và hỗ trợ chi phí thuốc men và khắc phục sửa chữa nhà cho các hộ dân.

Như báo Gia đình Việt Nam đã thông tin, chiều ngày 10/6, TP Cần Thơ xuất hiện cơn mưa lớn kèm theo giông lốc mạnh khiến nhiều cây xanh ngã đổ, bật gốc tại hàng loạt tuyến đường lớn tại quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Theo thống kê, thiệt hại do giông lốc xảy ra vào ngày 10/6 đã khiến 1 căn nhà bị sập, 15 căn nhà bị tốc mái, xiêu vẹo, 11 phương tiện bị ảnh hưởng, thiệt hại (trong đó có 9 ô tô, 1 xe tải và 1 xe máy).

Tác giả: Tâm Y

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP