Thể thao

Giggs chỉ ra đồng đội tài năng nhất ở MU

Huyền thoại của "Quỷ đỏ" đã sát cánh cùng nhiều ngôi sao lớn, nhưng chỉ ấn tượng với hai cầu thủ, người được cho là đứng trên phần còn lại.

"Cầu thủ hay nhất tôi từng thi đấu cùng là Cristiano Ronaldo. Ronaldo chỉ gắn bó với MU trong thời gian ngắn, tuy nhiên những gì cậu ấy làm được thật đáng kinh ngạc. Paul Scholes cũng là một cầu thủ xuất sắc khác mà tôi có dịp sát cánh tại United", Giggs nói với kênh truyền thông của Manchester United.

Huyền thoại Xứ Wales khen Scholes có bộ não xử lý vấn đề nhanh hơn bất kỳ ai. Khả năng chuyền bóng của cựu tiền vệ người Anh cũng rất tốt. Dù ngay cả trên sân tập, Scholes vẫn tạo ra nhiều khoảnh khắc ấn tượng và hoàn toàn chinh phục các đồng đội.

Paul Scholes được Ryan Giggs đánh giá rất cao khi cả hai còn thi đấu cho MU. Ảnh: Getty Images.

Ronaldo và Scholes là những cầu thủ tuyệt vời của MU dưới thời Sir Alex Ferguson. Giá trị họ tạo ra ở sân Old Trafford là bất diệt. Khi bộ đôi này không còn gắn bó với CLB, MU rất lao đao vì thất bại trong việc tìm người khỏa lấp. Tới nay, "Quỷ đỏ" vẫn miệt mài đi tìm những Ronaldo hay Scholes "tiếp theo".

Chia sẻ thêm với kênh truyền thông của đội nhà, Giggs cũng thừa nhận Javier Zanetti là đối thủ khó nhằn nhất từng đối mặt. Thời còn thi đấu, hậu vệ người Argentina của Inter Milan như chiếc máy quét trên sân. Việc sở hữu nền tảng thể lực dồi dào cho phép Zanetti "tả xung hữu đột" rất mạnh mẽ.

"Zanetti có thể chạy cả ngày. Anh ấu từng chơi ở tuyến giữa và tỏ ra rất hiệu quả trong việc thu hồi bóng. Zanetti còn có thể phòng ngự, và là một gã rất khó nhằn. Anh ấy từng làm vỡ mũi của tôi trong một trận đấu. Zanetti có mọi phẩm chất dành cho một hậu vệ", Giggs cho biết.

Ở trận tứ kết lượt đi Champions League mùa 1998/99, Giggs từng đối đầu với Zanetti. Đó là trận đấu MU giành chiến thắng 2-0 trên sân Old Trafford nhờ cú đúp của Dwight Yorke.

  Từ khóa: giggs ,MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP