Cuộc sống

Giải mã chuyện giường chiếu: 7 khao khát thầm kín đến mãnh liệt của những người hướng nội về "chuyện ấy"

Nếu bạn đang yêu hoặc hẹn hò với một người hướng nội, hãy ghi nhớ 7 điều dưới đây để đời sống tình dục của hai người ngày càng hòa hợp và thăng hoa, rực rỡ.

Người hướng nội vốn được mệnh danh là những kẻ tôn thờ sự yên tĩnh, say đắm sự riêng tư và yêu thích sự sáng tạo. Dù những đặc điểm này gắn liền với đời sống nội tâm của người hướng nội, điều đó không có nghĩa là đời sống tình dục của họ cũng sẽ ảm đạm hay nhàm chán. Nếu bạn đang hẹn hò, hoặc đang yêu một người hướng nội, hãy ghi nhớ 7 điều dưới đây để có thể hòa hợp và tận hưởng những phút giây nóng bỏng, hạnh phúc.

1. Lãng mạn trong chuyện ấy không phải là điều khiến người hướng nội cảm thấy thích thú
Người hướng nội luôn đề cao tính chân thật trong mọi chuyện và tình dục hay tình yêu đều không phải là ngoại lệ. Vì thế, những hành động mang tính chất lãng mạn hoặc "ngôn tình hóa" sẽ khiến họ cảm thấy không thoải mái, nếu không muốn nói là khó chịu. Ngay cả khi đối phương thật lòng muốn làm họ bất ngờ hoặc hạnh phúc, họ vẫn sẽ cảm thấy có một sự giả tạo hoặc làm màu nào đó trước khi cảm thấy xúc động hay biết ơn.

Nếu bạn thực sự muốn chiếm được tình yêu và lòng tin của một người hướng nội trong chuyện giường chiếu, cách tốt nhất là thẳng thắn bày tỏ với họ mong muốn của bạn. Đừng vòng vo tam quốc hay tạo bất ngờ với mong muốn họ sẽ cảm động mà nuông chiều bạn lúc trên giường.

2. Chọn những nơi yên tĩnh, riêng tư để ân ái
Nếu bạn thực sự tôn trọng và quan tâm tới cảm nhận của người bạn tình hướng nội, hãy lựa chọn những nơi yên tĩnh, riêng tư tối đa để làm chuyện ấy. Nhiều người có sở thích quan hệ tình dục ở những nơi không thực sự chỉ có riêng họ (như nhà vệ sinh công cộng, góc khuất trong công viên,...) nhưng người hướng nội thì không thích như vậy.

Họ sẽ xấu hổ, thậm chí trở nên tự ti, dè chừng và hoảng sợ nếu chẳng may những âm thanh lúc hai người ân ái bị nghe thấy. Đừng quên rằng bình thường những người hướng nội đã rất đề cao sự riêng tư rồi đấy!

3. Đừng quên trò chuyện trước khi "yêu"
Cảm xúc là bước dạo đầu rất cần thiết cho người hướng nội trong chuyện tình dục. Bạn sẽ không thể đưa một người hướng nội lên đỉnh nếu bỏ qua những đoạn hội thoại nhỏ trước cuộc yêu. Hãy thử nói về một bộ phim họ thích, một cuốn sách hoặc một tác phẩm nghệ thuật. Những người hướng nội sẽ nhanh chóng cảm thấy dễ chịu và cởi mở hơn nếu bạn cũng có sự quan tâm và niềm đam mê giống họ.

4. Hãy nhẹ nhàng

Sự mạnh bạo luôn là điều ám ảnh và khiến người hướng nội dễ bị tổn thương nếu họ không được báo trước về điều đó. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới tâm lý của cá nhân họ, mà còn gây ra một hậu quả chẳng tốt đẹp gì cho chuyện tình của hai bạn. Vì thế, nếu bạn muốn có một cuộc hân hoan mãnh liệt, hoang dã hơn bình thường, đừng quên quan sát cử chỉ, cảm xúc của họ trước khi bày tỏ nhu cầu của mình.

5. Hãy thẳng thắn
Đừng bất ngờ hay phật ý nếu đột nhiên, người tình hướng nội của bạn nói với bạn về những điều mà họ cho rằng đó là yếu điểm của bạn trong chuyện ấy. Họ là những người thẳng thắn, không thích vòng vo và tin rằng việc thành thật góp ý là cách tốt nhất để hiểu nhau và hòa hợp hơn. Vì thế, hãy lắng nghe với một thái độ cởi mở, vì họ không hề có ý chê trách hay sỉ nhục bạn đâu.

6. Đôi khi, hãy để họ là "người thầy" của bạn
Người hướng nội có trí tưởng tượng vô cùng phong phú. Họ có thể sử dụng trí tuệ của mình để hình dung ra mọi thứ, mọi bối cảnh, thậm chí là cả những cảm xúc khi hai người quan hệ tình dục. Chính vì lẽ đó, đôi khi họ vô tình trở thành một "người thầy" của đối phương. Họ có thể chỉ dẫn cho người kia từng bước, từng hành động về những tư thế hoặc những tình huống khiến cả hai cảm thấy thỏa mãn.

7. Người hướng nội không thích trò chuyện sau khi "yêu"
Phụ nữ thường có nhu cầu được tâm tình, thủ thỉ mỗi khi cuộc yêu kết thúc. Nhưng người hướng nội thì không như vậy. Dù họ là đàn ông hay phụ nữ, thì trò chuyện sau một màn ân ái cũng không phải là điều có thể khiến họ cảm thấy gắn kết hơn với nửa kia. Việc quan tâm tới cảm nhận của nhau sau mỗi lần quan hệ tình dục là cần thiết.

Và thực tế, người hướng nội luôn cần những cuộc trao đổi với nội dung như vậy. Chỉ là không phải vào lúc cả hai được kiệt sức sau một màn thăng hoa mà thôi. Vì thế, thay vì hỏi han, hãy nhẹ nhàng ôm lấy họ. Vậy là đủ.

Quan hệ tình dục không phải chỉ là một hoạt động đơn thuần để thỏa mãn nhu cầu thể xác, mà còn là liều thuốc tinh thần vô cùng quan trọng. Hãy thử nghĩ xem, chẳng có gì tuyệt hơn việc có thể kết nối tâm hồn mình với tâm hồn của đối tác trước và sau khi ân ái. Và cũng chẳng có gì trống rỗng hơn việc bản thân chẳng biết gì về người đã hoặc sắp lên giường với mình.

Vì thế, dù bạn có đang hẹn hò với một người hướng nội hay không, cũng đừng ngại ngần hay bỏ qua việc tìm hiểu nhu cầu của đối phương, cũng như thẳng thắn bày tỏ mong muốn của chính mình, để cuộc yêu trở nên có ý nghĩa hơn.

Tác giả: AMT

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP