Cộng đồng mạng

Gần tới ngày 8/3, thấy "trong người bứt rứt", vợ nhắn tin cho chồng và cái kết cực hời

Đúng là một người chồng thấu hiểu suy nghĩ của vợ, cách xoa dịu tiếp đó cũng thật cao tay.

Trước mỗi dịp lễ dành cho phụ nữ vài ngày, lúc nào trên mạng xã hội cũng xuất hiện những câu chuyện về việc tặng quà của cánh đàn ông. Đôi khi, những người chồng, bạn trai có cách thức tặng quà cho người phụ nữ của mình rất đặc biệt.

Các cô gái cũng thật biết chủ động trong chuyện hỏi quà, chẳng vậy mà nhiều câu chuyện thú vị xung quanh việc này đã được chia sẻ. Mới đây, một cô vợ đăng tải bài viết chia sẻ câu chuyện trước ngày 8/3.

Theo đó, cô gửi tin nhắn nhắc khéo chồng mình: "Mình ơi sắp tới ngày 8/3 rồi á mình, em thấy trong người hơi bứt rứt quá mình".

Nhận được tin nhắn, anh chồng đáp lại rất nhanh, chỉ sau có 2 phút: "Em khỏe hơn chưa vợ ơi", kèm theo đó là thông báo vừa chuyển cho vợ 8,3 triệu đồng làm quà, xoa dịu những bứt rứt của vợ. Đúng là một người chồng tâm lý khiến nhiều chị em phải trầm trồ.

Vợ bứt rứt thì chồng tặng quà ngay.

Nhiều dân mạng bật cười trước tin nhắn của cô vợ và trầm trồ khen anh chồng có điều kiện giải quyết vừa nhanh gọn lại vừa quyết liệt. Nhiều người sau đó cũng áp dụng đúng cách thức này nhưng kết quả nhận về có kẻ giống người khác.

Anh chồng trong truyền thuyết đây rồi.

Chị vợ này cũng gợi ý không thành công rồi.

Ông chồng này cũng quá mức quyết liệt.

Như thế này mà còn mệt nữa thì chồng cũng hết cách!

Người yêu tâm lý nhưng không đúng trọng tâm rồi!

Tác giả: Nhật Hạ

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

  Từ khóa: ngày 8/3 ,Quà tặng ,Cái kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP