Thế giới

Gã đàn ông hành hung, ném con ruột của nhân tình từ tầng 29 rồi định nhảy lầu tự tử

Mù quáng tin lời nhân tình, mẹ con Lý Mai đã nhận phải cái kết thảm!

Ngày 15 tháng 9 năm 2021, một vụ án mạng xảy ra tại tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc đã gây rúng động đất nước tỷ dân này. Người đàn ông ném đứa trẻ 5 tuổi từ tầng 29, chém nhân tình rồi nhảy lầu tự tử.

Khi nhận được tin báo án, cảnh sát Hà Bắc đã nhanh chóng đến hiện trường, xác minh được danh tính những người liên quan trọng vụ án mạng lần này.

Lý Mai (29 tuổi, Hà Bắc, Trung Quốc) - bà mẹ đơn thân cùng với đứa con 5 tuổi tên Lạc Lạc, đã gặp gỡ và tìm hiểu anh Ngô Quân (33 tuổi, Hà Bắc, Trung Quốc). Đến tháng 4 năm 2021, hai người đã quyết định sống chung.

Khoảng thời gian đầu chung sống cùng nhau, 3 người rất vui vẻ hòa thuận, anh Quân luôn yêu thương và chăm sóc mẹ con chị Mai rất chu đáo. Đến tháng 8 năm 2021 thì anh Quân mất việc làm, thường xuyên ở nhà nhậu nhẹt và có hành động bạo lực với mẹ con Mai.

Ngày 15 tháng 9 năm 2021, khi tan làm trở về nhà, phát hiện Lạc Lạc bị anh Quân đánh đập và nhốt ở ngoài ban công, chị Mai đã mắng chửi anh ta rất nặng lời và quyết định dọn đồ ra khỏi nhà.

Anh Quân đã ngăn lại nhưng không được, trong cơn say không kiềm chế được bản thân, y đã bế Lạc Lạc ném từ tầng 29 xuống và dùng dao chém chị Mai nhiều nhát.

Sau đó, Quân đã có ý định nhảy lầu tự tử thì cảnh sát đã đến kịp thời ngăn cản. Dù đã được đưa đến bệnh viện nhưng chị Mai và Lạc Lạc đều không qua khỏi.

Tại phiên tòa xét xử, anh Quân tỏ ra rất ăn năn về những hành động của mình, bản án mà y phải lãnh là chung thân.

Tác giả: Trà Thủy dịch

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP