Cộng đồng mạng

Được anh cảnh sát giao thông lắp lại gương chiếu hậu, hơn 1 năm sau cô gái cưới luôn... anh cảnh sát

Cô gái điều khiển xe máy không có gương chiếu hậu, bị CSGT xử lý vi phạm và giúp lắp gương xe. Không ngờ rằng hơn 1 năm sau đó, cô gái và chính anh cảnh sát lắp gương lại nên duyên vợ chồng...

Chúng ta có thể gặp người bạn đời của mình ở bất cứ đâu, thế nhưng đã bao giờ bạn nghĩ rằng mình sẽ gặp được chồng tương lai vào thời điểm... bị xử lý vi phạm giao thông chưa?

Câu chuyện tưởng như hy hữu ấy lại có thật ở Quảng Trị. Theo đó, vào ngày 18/3/2019 vừa qua một cô gái vì đi xe máy không gương chiếu hậu nên đã bị CSGT xử lý vi phạm và giúp lắp gương. Không ngờ sau đó cô gái và chính anh cảnh sát ấy lại nên duyên và hôm nay (20/11) đã quyết định về chung 1 nhà.

Đám cưới quá đặc biệt, dễ thương này được chính cô gái chia sẻ trên Facebook và hiện đang được cộng đông mạng chia sẻ chóng mặt, liên tục bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ.

Câu chuyện tình yêu của cô gái và anh cảnh sát trên đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Tất cả đều rất bất ngờ vì cặp đôi gặp gỡ nhau trong tình huống quá đặc biệt, như 1 định mệnh đầy hy hữu. Rất nhiều lời chúc hạnh phúc đã được gửi đến cặp đôi, mong cả 2 sẽ bên nhau đến khi đầu bạc và có được cuộc sống thú vị, đầy bất ngờ ngọt ngào như cách họ gặp nhau.

Tuy nhiên bên cạnh đó, trước sự ngưỡng mộ của nhiều bạn trẻ dành cho chuyện tình trên, nhiều người cũng phải nhắc nhở chúng ta hoàn toàn không được cố tình vi phạm giao thông để tìm kiếm tình yêu. "Định mệnh là tự nhiên đến, không phải cố tình mà có đâu nha các bạn" - 1 cư dân mạng bình luận.

Theo tìm hiểu, cô gái trong câu chuyện trên là bạn Đoàn Bảo Trân (sinh năm 1990, quê Triệu Phong, Quảng Trị). Chia sẻ thêm với chúng tôi, Trân cho biết cô gặp chồng mình lần đầu tiên khi cô bị xử lý vi phạm, sau đó lại tiếp tục gặp gỡ 1 lần khác khi cả 2 đang đi trên đường. Sau lần thứ 2 gặp gỡ, anh xã đã làm quen với Trân. Cặp đôi trò chuyện ăn ý và hơn 1 tháng sau đã trở thành người yêu, đến hôm nay 20/11 thì chính thức về chung 1 nhà.

"Lúc bị các anh CSGT dừng xe thì mình khai đang làm ở Sài Gòn, về quê nên đi xe không kịp gắn gương. Trong cốp xe mình có sẵn gương rồi, anh ấy nói với mình là "lấy ra đây, anh gắn cho". Lúc xong thì anh còn nói "đừng đeo túi xách ở vai, nguy hiểm, bỏ trong cốp xe đi".

Vài ngày sau chúng mình lại gặp nhau ở đường. Từ đó thì có nói chuyện, nhắn tin, nói chuyện với nhau 1 tháng mới chính thức yêu nhau và chính hôm nay chúng mình tổ chức đám cưới" - Trân tâm sự.

Nói về việc câu chuyện tình yêu của mình và chồng được dân mạng quan tâm, Trân chia sẻ rằng cô rất bất ngờ bởi ban đầu chỉ đăng ảnh lên đánh dấu kỷ niệm ngày cưới mà thôi.

Trân nói: "Mình đăng lên chủ yếu để nhớ lại kỉ niệm ngày 2 đứa quen nhau thôi ạ, không ngờ lại được mọi người quan tâm nhiều đến vậy".

Hiện tại, câu chuyện tình yêu định mệnh của Bảo Trân và chồng vẫn đang được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ.

Tác giả: Dutha

Nguồn tin: travelmag.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP