Bạn cần biết

Dù là nam hay nữ khi có 3 nốt ruồi này trên người chính là TÀI LỘC TRỜI BAN, được quý nhân phù hộ, làm gì cũng hanh thông

Trong nhân tướng học rất đề cao những người có 1 trong 3 nốt ruồi ở vị trí này trên cơ thể. Vì đây chính là tài lộc trời ban nên làm gì cũng hanh thông, gặp nhiều may mắn.

Nốt ruồi ở khóe miệng: Đây là vị trí may mắn, báo trước cả đời phải lo lắng về cơm ăn áo mặc. Họ vốn có tính cách vui vẻ, giỏi ăn nói và có tài trong quan hệ ngoại giao nên thường được quý nhân phù trợ, tỏa sáng trong công việc, kiếm được nhiều tiền. Tất nhiên, cuộc sống của họ ngày càng giàu sang, hưởng thụ vui vẻ.

Nốt ruồi ở khóe miệng vị trí may mắn, báo trước cả đời phải lo lắng về cơm ăn áo mặc. Ảnh minh họa: Internet

Nốt ruồi ở cằm: Những người này có quý nhân phù hộ ngày từ khi mới sinh ra. Đặc biệt có tố chất lãnh đạo bẩm sinh, can đảm, mưu lược, quyết đoán. Sau 25 tuổi, những người này có thể sẽ đảm nhiệm những chức vụ quan trọng ở nơi làm việc và được trọng vọng. Đến 30 tuổi bạn sẽ có thể trở nên nổi bật, đạt được quyền lực và tận hưởng sự giàu có mà không phải lo lắng điều gì.

Nốt ruồi trên ngực: Đây được xem là vị trí tiêu biểu cho người có mệnh phú quý, nhất là phụ nữ. Người có nốt ruồi trên ngực là người có khả năng làm nên việc lớn vì bẩm sinh sắc sảo, thông minh, nhiều tham vọng. Sẵn có số mệnh tốt nên chỉ cần thêm tính kiên trì thì mọi thành công đều đến, sớm đạt được lý tưởng sống. Nhìn chung cuộc đời có nhiều phúc khí, mọi việc hanh thông.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tác giả: Đàm Linh (Tổng hợp)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP