Xã hội

Đôi nam nữ uống thuốc diệt cỏ tự vẫn trong nhà nghỉ

Ngày 19/9, thông tin từ Công an thị trấn Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra môt vụ tự tử trong nhà nghỉ thuộc địa bàn. Nạn nhân là một đôi nam nữ.

Đôi nam nữ đã uống thuốc cỏ trong nhà nghỉ để tự vẫn do chuyện yêu đương (Ảnh minh họa)

Theo ông Lê Thế Tuấn - Trưởng Công an thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 1 đôi nam nữ uống thuốc diệt cỏ tự tử trong nhà nghỉ và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó vào khoảng 2h40' ngày 15/9, Ban công an thị trấn Nông Cống có nhận được tin báo từ nhà nghỉ B.M. (có địa chỉ ở thôn Thái Hòa 2, thị trấn Nông Cống) về việc 1 đôi nam nữ thuê phòng có biểu hiện uống thuốc diệt cỏ tự tử.

“Chủ nhà nghỉ cho biết, khoảng thời gian trên họ nghe tiếng kêu cứu của cô gái thuê phòng, chủ nhà chạy lên thì thấy cô gái mở cửa phòng nói cứu cháu với rồi đổ gục, còn nam thanh niên nằm quằn quại, trong phòng nồng nặc thuốc diệt cỏ. Dù đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên cả 2 đã tử vong trên đường tới bệnh viện”, ông Tuấn thông tin.

Nạn nhân được xác định là anh L.N.H. (SN 1989, ngụ xã Yên Lạc, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa) và chị N.T.V. (SN 1996, ngụ xã Minh Dân, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa). Tại hiện trường, công an có thu được vỏ chai thuốc diệt cỏ cháy và nhiều giấy tờ tùy thân của đôi nam nữ.

“Theo thông tin ban đầu, giữa 2 người này có quan hệ yêu đương, tuy nhiên bị gia đình ngăn cấm, nên ngày 14/9 đôi nam nữ này tới thuê nhà nghỉ lưu trú, đến rạng sáng ngày 15/9 thì xảy ra sự việc trên”, ông Tuấn cho biết thêm.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Phúc Tuấn

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: thuốc diệt cỏ ,tự tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP