Cộng đồng mạng

Đỗ xe trước cửa nhà người lạ, khi quay lại tài xế nhận được mảnh giấy, đọc mà "đỏ mặt"

Thêm một trường hợp đỗ xe không đúng nơi quy định nhận được nhiều quan tâm, bình luận từ dân mạng.

Câu chuyện đỗ xe không đúng nơi quy định, gây ảnh hưởng tới người khác dường như chưa bao giờ là chủ đề hết "hot" trên mạng xã hội. Vừa mới được chia sẻ cách đây không lâu, hình ảnh một chiếc xe 7 chỗ đỗ chắn ngang cửa một ngôi nhà bên đường và mảnh giấy cài trên xe đã khiến người ta đặc biệt chú ý.

Chiếc xe đỗ chắn cửa gây ảnh hưởng tới những người trong nhà.

Chẳng là chủ xe đã đỗ trước cửa một ngôi nhà rồi rời đi mà không để lại số điện thoại để liên hệ khi có việc gấp. Các thành viên trong ngôi nhà kia gặp khá nhiều khó khăn để mở cửa vào trong hay ra ngoài. Họ liền để lại giấy nhắn, cài lên xe để hiện sự tức giận của mình.

Khi quay trở lại, đọc được lời nhắn hẳn chủ xe sẽ cảm thấy ngại ngùng lắm. Hy vọng lần sau chủ xe sẽ chú ý hơn việc đỗ xe để không gây ảnh hưởng tới người khác.

Mảnh giấy nhắn thể hiện sự tức giận.

"Bài học dành cho chủ xe nhé! Lần sau hãy tìm chỗ đỗ xe hợp lý hoặc để lại số điện thoại để người ta có thể liên hệ khi có việc gấp", thành viên Luân Nguyễn Bình luận.

"Hẳn những người trong nhà kia tức giận lắm mới để lại mảnh giấy nhắn như vậy. Hy vọng anh tài rút kinh nghiệm lần sau", thành viên Mai Loan bình luận.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP