Giáo dục

Điều tra thông tin cháu bé 5 tuổi bị giáo viên mầm non dùng vật nhọn đâm vào tay vì không nghe lời

Công an huyện Chơn Thành (tỉnh Bình Phước) đang làm rõ việc bé trai 5 tuổi nghi bị cô giáo mầm non dùng vật nhọn đâm vào tay để răn đe vì không nghe lời.

Ngày 11/10, Công an huyện Chơn Thành (tỉnh Bình Phước) xác nhận trên TTXVN, đơn vị đã có buổi làm việc với lãnh đạo trường mầm non tư thục Mai Vàng (xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) để làm rõ có hay không việc giáo viên của trường bạo hành bé Lương Gia Bảo đang theo học tại trường.

Theo báo Kiến Thức, những ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao về đoạn clip được cho là của một phụ huynh đăng tải tố cáo một giáo viên trường mầm non tư thục trừng phạt một bé trai trường mầm non bằng cách dùng vật nhọn đâm vào lòng bàn tay.

Bàn tay bé trai có nhiều vết thương. Ảnh: báo Kiến Thức

Qua xác minh, cháu bé trong đoạn clip là Lương Gia Bảo (5 tuổi, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành) nghi bị cô giáo H. đang dạy tại trường mầm non tư thục Mai Vàng dùng vật sắc nhọn đâm vào lòng bàn tay, các đầu móng tay tổn thương do cắt móng quá sâu.

Phụ huynh này chia sẻ, cháu Bảo bị cô giáo H. phạt do không nghe lời. Cô giáo cũng đã nhận lỗi và hứa sửa sai nên gia đình đồng ý bỏ qua. Tuy nhiên, do nghịch, hiếu động nên nhà trường cho cháu nghỉ.

Phần móng tay của bé trai bị cắt quá sâu. Ảnh: báo Kiến Thức

Đến chiều 8/11, cháu Lương Gia Bảo đã được gia đình đưa đi giám định thương tích.

Được biết, UBND huyện Chơn Thành đã chỉ đạo công an, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Chơn Thành, UBND xã Minh Hưng làm rõ có hay không những hành vi đã nêu.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Thúy

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP