Bạn cần biết

Điều gì đặc biệt ở tiệm trà chanh đang được giới trẻ thành Vinh thi nhau check-in?

Chanh - Tiệm Trà Phố đang là một chốn thư giãn được giới trẻ thành Vinh săn đón. Quán được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng không kém phần ấn tượng, toát lên sự gần gũi và thân thuộc. Tiệm Trà Phố chính là nơi khởi nguồn của vạn câu chuyện tâm sự. Ở đây bạn có thể ngồi trong nhà hoặc ngoài trời tùy thích.

Nếu ai đã một lần ngồi thưởng thức đồ uống tại Chanh - Tiệm Trà Phố chắc chắn sẽ không thể nào quên được vị trà chanh thơm thơm, mát lạnh, hoà quyện vị trà truyền thống, chua chua của chanh, ngọt lành của đường.

Quán phục vụ đa dạng các loại đồ uống từ trà chanh, cafe, nước ép... Trong đó, trà chanh vẫn là thức uống được nhiều thực khách ưa chuộng. Ở đây thực khách cũng có thể lựa chọn cho mình những món đồ ăn vặt quen thuộc như khô gà lá chanh, nem chua rán, khoai tây chiên, mì tôm, xúc xích... với giá cực phải chăng.

Những loại đồ uống "đi vào lòng người" tại Chanh – Tiệm Trà Phố

Nếu bạn đang tìm một địa điểm để tụ tập, gặp gỡ bạn bè thì không gian tại Chanh - Tiệm Trà Phố sẽ là một gợi ý thích hợp giữa thành phố Vinh nhộn nhịp này.

Đánh đúng tâm lý thích ngồi trà chanh, lại vừa muốn tiết kiệm chi phí của giới trẻ Chanh – Tiệm Trà Phố lúc nào cũng đông đúc khách hàng.

Vị trí đắc địa, không gian thoáng đãng được giới trẻ thành Vinh ưa chuộng

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện

Nếu ghé Chanh – Tiệm Trà Phố vào một ngày nắng bạn nhất định phải thử ly trà cam, sả, đào thơm lừng hoặc một ly trà quất đậm vị nhé. Những loại đồ uống này mang hương vị đặc biệt sẽ giúp bạn xua tan cái nắng nỏng oi ả của miền Trung gió lào.

Còn vào một ngày thu nhẹ nhàng này, bạn chỉ cần thưởng thức một cốc trà ô long hoặc lục trà ổi hồng ở Chanh - Tiệm Trà Phố bạn sẽ cảm nhận hết được cái thú vị của việc yên tĩnh nhìn dòng người lặng trôi.

Có cả đồ uống nóng và lạnh để khách hàng lựa chọn

Menu đồ uống đa dạng phục vụ nhu cầu các bạn trẻ

"Trà chanh ở Vinh giờ nhiều không đếm xuể nhưng mình vẫn ghé Chanh - Tiệm Trà Phố xem có khác gì không. Ghé một lần là thành khách quen luôn vì kết mấy em nhân viên nhiệt tình, thân thiện của quán. Đồ uống thì khỏi chê, đúng tiêu chí ngon bổ rẻ mà mình thích." – Minh, một bạn trẻ đang là sinh viên Đại học Vinh cho hay.

Hoà vào không khí háo hức hướng về trận tranh tài của đội tuyển quốc gia Việt Nam với “đối thủ truyền kiếp" Thái Lan tối nay, CHANH đã chuẩn bị sẵn sàng một màn hình chiếu cỡ lớn và dàn âm thanh vô cùng “xịn sò”. Không thể thiếu là chương trình giảm giá 10% trên tổng hóa đơn thanh toán, đảm bảo bạn có một buổi tối cực kì sôi động và cuồng nhiệt.

Ghé ngay Chanh – Tiệm Trà Phố để check in cho kịp xu thế giới trẻ thành Vinh nha!

Chanh – Tiệm Trà Phố

Địa chỉ: 204 Lê Duẩn – TP Vinh

Hotline: 0886885855

Facebook: CHANH - Tiệm Trà Phố Vinh


Tác giả
: PV

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP