Xã hội

Đi làm ca đêm về, chồng ngã quỵ khi thấy vợ tử vong trong phòng trọ

Vụ việc xảy ra tại một dãy nhà trọ trên đường ĐT 743, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương vào sáng hôm nay 9/7.

Theo báo Công an TP.HCM nạn nhân là chị Châu Ngọc T. (27 tuổi, quê Bạc Liêu). Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, sau khi tan ca thì người chồng về phòng trọ.

Sau nhiều lần gọi cửa nhưng không thấy chị T. ra mở cửa nên người chồng phá cửa sổ nhìn vào thì phát hiện chị T. treo cổ bằng dây kẽm ngay cầu thang. Nhận thông tin, công an có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời khai các người liên quan.

Bên ngoài phòng trọ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo CA TP.HCM

Được biết hai vợ chồng nạn nhân làm chung công ty, nhưng làm khác ca. Tối hôm qua nạn nhân và một số người khác còn tổ chức ăn nhậu ở phòng trọ. Sau đó mọi người đi về còn chị T. đi ngủ.

Vụ việc tương tự từng xảy ra trước đây ở Bình Dương. Theo Trí thức trẻ, vào khoảng 16h ngày 17/6, vợ của ông Huỳnh Ngọc Thạch (sinh năm 1956, quê tỉnh Bến Tre) về quê và trở lại phòng trọ tại phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Khi đến trước cửa phòng trọ và gọi nhiều lần nhưng không thấy ông Thạch trả lời. Đẩy cửa vào trong thì phát hiện nạn nhân đã chết trong tư thế treo cổ.

Quá hoảng sợ, người này liền nhanh chóng thông báo cho những người hàng xóm và trình báo lên cơ quan công an. Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường đồng thời lấy lời khai nhân chứng.

Được biết, thời gian gần đây 2 vợ chồng vẫn sinh hoạt bình thường mà không hề có mâu thuẫn. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP