Xã hội

Dí dao nhọn vào cổ người phụ nữ để tra khảo vì nghi bắt cóc trẻ em

Thấy một người phụ nữ lạ xuất hiện trên địa bàn có biểu hiện nghi vấn bắt cóc trẻ em, hàng trăm người dân địa phương đã vây bắt rồi nhiều người dùng dao dí vào cổ để tra khảo.

Người phụ nữ bị người dân dí dao vào cổ để tra khảo.

Theo đó, vào chiều ngày 24/6, trên mạng xã hội facebook lan truyền hai đoạn clip với nội dung hàng trăm người dân bắt giữ một người phụ nữ nghi là bắt cóc trẻ em gây xôn xao dư luận.

Đoạn clip dài 7 phút, ghi lại cảnh một người đàn ông dí dao nhọn vào cổ người phụ nữ và tra khảo, rất đông người dân xung quanh tỏ thái độ giận dữ, chửi bới.

Trong đoạn hội thoại của clip, người đàn ông dí dao tra hỏi về lí lịch và mục đích gì thì người phụ nữ hoảng loạn khai rằng, mình đã bắt 3 trẻ em và nhiều lần khác nữa. Trước sự dọa nạt, đòi đánh của người dân xung quanh, người phụ này hoang mang thú nhận nhiều lần bắt trẻ em khiến dư luận bức xúc. Chỉ sau ít giờ đồng hồ đăng tải, đoạn clip đã có hàng trăm lượt chia sẻ và hàng ngàn bình luận.

Qua tìm hiểu, P/V xác đinh được đoạn clip được quay tại khu vực chợ giáp ranh giữa địa bàn 2 xã Nam Nghĩa và Nam Thái (huyện Nam Đàn, Nghệ An) vào trưa nay (24/6).

Ông Lê Chư Hùng - Trưởng Công an xã Nam Thái cho biết, khi nhận tin báo về sự việc, phía công an xã đã lập tức đến hiện trường và đưa người phụ nữ này về cơ quan công an để làm rõ, tránh việc người dân bức xúc, đập đánh.

Người phụ nữ này khoảng 46 tuổi nhưng phát ngôn rất lộn xộn, có biểu hiện tâm lý không bình thường, chỉ nói rõ rằng, cô ta quê ở Bình Định.

Thông tin được ban Công an xã Nam Thái báo lên Công an huyện Nam Đàn. Trước đây, chính người phụ nữ này cũng từng bị người dân ở xã Hồng Long (huyện Nam Đàn) hiểu nhầm là bắt cóc trẻ em nên vây bắt lại sau đó thả đi vì không đúng bắt cóc trẻ em. Qua điều tra, không có sự việc bắt cóc trẻ em nên chính quyền địa phương đã đưa người phụ nữ trên ra quốc lộ 46 để bắt xe về Nam Định.

Tác giả bài viết: Cảnh Huệ

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP