Giải trí

Danh tính ông xã đào hoa khiến danh ca Bảo Yến đau đớn khi tình nhân tìm đến tận nơi xin làm vợ bé

Tình nhân của nhạc sĩ Quốc Dũng từng chủ động tìm đến danh ca Bảo Yến để xin làm “vợ bé” trong gia đình.


Danh ca Bảo Yến sinh năm 1958 và là một giọng ca đình đám của sân khấu ca nhạc Việt Nam từ những thập niên 80 .

Ngoài sở hữu chất giọng đặc biệt, phong cách biểu diễn tự nhiên, Bảo Yến còn là nữ nghệ sĩ đa tài khi thể hiện được nhiều thể loại nhạc như: Bolero, tiền chiến, dân ca...

Tiếng hát của danh ca Bảo Yến vẫn được nhiều người quan tâm trong suốt những thập niên qua.

Dù đã bước qua đỉnh cao của sự nghiệp từ lâu, nhưng những thập niên sau này, nữ danh ca gốc Huế vẫn được rất nhiều khán giả quan tâm và thường xuyên được mời tham gia biểu diễn trong các chương trình lớn.

Không chỉ thành công với đam mê ca hát, Bảo Yến còn có cuộc hôn nhân kì lạ với người chồng lớn hơn 6 tuổi, từng nổi tiếng đào hoa bậc nhất trong showbiz Việt.

Ông xã của danh ca Bảo Yến chính là nhạc sĩ Quốc Dũng - chủ nhân của nhiều ca khúc đình đám như: Bài ca tết cho em, Chuyện hợp tan, Điệp khúc mùa xuân, Em đã thấy mùa xuân chưa, Cơn say tình ái...

Ít ai biết rằng, Quốc Dũng từng được đào tạo chuyên sâu về âm nhạc từ năm 10 tuổi và đã được trình diễn mandolin trên truyền hình trong dàn nhạc đại hòa tấu từ năm 15 tuổi.

Bên cạnh khả năng sáng tác nhạc, biểu diễn và thành thạo chơi mandolin, guitar, piano, trống, bass... Quốc Dũng còn từng là diễn viên và đảm nhận vai nam chính trong phim "Trường tôi" của đạo diễn Lê Dân.

Đầu năm 1974, Quốc Dũng lập gia đình. Tuy nhiên cuộc hôn chỉ kéo dài 6 năm rồi tan vỡ không rõ nguyên nhân. Khi ly hôn, công việc sáng tác của ông cũng bị gián đoạn mất vài năm. Thời điểm trở lại với công việc sáng tác, Quốc Dũng bén duyên tình cảm với Bảo Yến.

Chính nữ danh ca tài sắc vẹn toàn đã là nguồn cảm hứng để Quốc Dũng cho ra đời nhiều ca khúc đình đám, mở đầu là "Bài ca tết cho em" với câu hát đầy lãng mạn: "Tết này anh không thèm kẹo mứt, vì đã có môi em thơm ngọt tựa sen hồng...".

Nhạc sĩ Quốc Dũng bén duyên với danh ca Bảo Yến sau khi kết thúc cuộc hôn nhân đầu tiên, kéo dài 6 năm.

Tuy nhiên cách đây không lâu, Bảo Yến thừa nhận trong một chương trình truyền hình rằng sau khi kết hôn lần 2, Quốc Dũng còn có rất nhiều người đẹp vây quanh và mỗi bài hát ra đời đều dành riêng cho một bóng hồng.

Ông xã của Bảo Yến đào hoa đến mức chỉ sau khoảng 2,3 năm sống chung một nhà, cô đã phải đối mặt với việc người tình của chồng tìm đến than vãn chuyện không thể quên được Quốc Dũng và đã cạo đầu vì đau khổ.

Chưa dừng lại ở đó, có những lần, Bảo Yến nhận được lời đề nghị trơ trẽn từ tình địch là xin làm "vợ bé" trong gia đình, mỗi tháng gặp Quốc Dũng một lần. Nhưng thay vì nổi giận, Bảo Yến bày tỏ rõ quan điểm chỉ một vợ, một chồng và tình nhân của ông xã lần lượt phải rút lui.

Từng sống tách biệt vài năm, nhưng năm 2013, Quốc Dũng không may bị tai nạn giao thông và trở về nhà để vợ con tiện chăm sóc. Khi nhận ra lỗi lầm và nhìn lại những cuộc tình thoáng qua, Quốc Dũng đã cho ra đời bài hát "Trái tim tội lỗi".

Hiện tại, Quốc Dũng và Bảo Yến đang có 2 con trai là Khải Ca và Bảo Châu. Do sức khỏe không được tốt sau tai nạn, thỉnh thoảng Quốc Dũng đến cổ vũ vợ trong những đêm nhạc lớn và không còn sáng tác nhiều như xưa.

Sau khi nhận ra lỗi lẫm, nhạc sĩ Quốc Dũng trở về với vợ con.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP