Giải trí

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh tình tứ chúc mừng sinh nhật Kim Lý

Sau 2 năm công khai hẹn hò, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn luôn mặn nồng và ngọt ngào như thế này.

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ hình ảnh ôm hôn Kim Lý thắm thiết kèm lời chúc mừng sinh nhật gửi đến một nửa của mình: "Chúc mừng sinh nhật Anh iu. Dù là ngày của ảnh nhưng mình vẫn cứ phải được hôn mới chịu...phụ nữ là phải luôn được yêu thương".

Có thể nói sau nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn luôn ở bên cạnh nhau trọn vẹn tình cảm như ngày đầu. Vì sự ngọt ngào của cặp đôi mà nhiều fan tích cực vun vén và mong muốn cả hai sẽ nhanh chóng về chung một nhà.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh được Kim Lý hôn thắm thiết, kèm lời chúc mừng sinh nhật gửi đến người bạn trai.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chính thức công khai hẹn hò từ sau khi hợp tác chung trong MV "Cả một trời thương nhớ" vào năm 2017. Kể từ đó cả hai dính nhau như hình với bóng ở khắp mọi nơi, từ những chuyến du lịch đến sự kiện. Kim Lý cũng được lòng con trai riêng của Hồ Ngọc Hà khi anh luôn chăm sóc và yêu thương bé Subeo.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn tay trong tay sau 2 năm hẹn hò.

Thời gian gần đây có thông tin Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã chia tay nhưng sau tất cả cặp đôi vẫn bên nhau mặn nồng cho đến hiện tại. Có tin đồn rằng cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm 2019, nhưng đến hiện tại vẫn chưa có thêm nhiều thông tin chi tiết về việc này, cũng như hai người trong cuộc vẫn đang úp mở, chưa xác nhận chính thức.

  Từ khóa: Kim Lý ,Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP