Giải trí

Danh hài Hoài Linh tiết lộ lý do không còn giả gái

Nghệ sĩ Hoài Linh thừa nhận mình đã già nên không còn phù hợp đóng vai giả gái nữa.

Danh hài Hoài Linh cho biết nếu giờ giả gái, anh chỉ có thể đóng vai bà già

Sau khi lập kênh Youtube để chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của mình, danh hài Hoài Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chú ý. Mới tạo lập chưa được 1 tháng, kênh của nam nghệ sĩ đã nhận được gần 800.000 lượt theo dõi. Đây là con số khiến nhiều nghệ sĩ mơ ước.

Mới đây, Hoài Linh đã đăng tải video chia sẻ về bản thân, tâm sự về khoảng thời gian vắng bóng trên truyền hình và các sân khấu của mình thời gian qua. Anh cảm ơn mọi người đã bình luận, góp ý cho mình.

Nói về lý do tại sao đã rất lâu không có các tác phẩm kịch sân khấu, nghệ sĩ cho biết vấn đề quay kịch bây giờ hơi khó. Trước đây, mạng xã hội chưa có nên các nghệ sĩ còn sản xuất các chương trình để bán băng đĩa.

"Giờ mạng xã hội nhiều rồi, khán giả chủ yếu lên mạng gặp nghệ sĩ chứ không còn mua băng đĩa nữa. Sau này, nếu sân khấu hoạt động lại mạnh, khán giả ủng hộ mạnh hơn cho sân khấu thì có lẽ tôi và các nghệ sĩ sẽ quay chương trình trên sân khấu, như những liveshow của tôi ngày trước", anh tâm sự.

Trước đây, nam nghệ sĩ hay có những vai diễn giả gái

Trong khi đó, chia sẻ về việc lâu rồi không xuất hiện trên truyền hình, nghệ sĩ Hoài Linh tiết lộ năm nay, anh sẽ ngồi làm giám khảo một số gameshow mà mình cảm thấy phù hợp và được khán giả yêu mến. Anh sẽ chọn lựa gameshow để xuất hiện trên truyền hình.

Đặc biệt, theo nam nghệ sĩ, có nhiều người thắc mắc tại sao đã lâu không còn thấy Hoài Linh đóng những vai giả gái.

"Tôi xin thưa rằng bây giờ đã lớn tuổi rồi, già rồi nên giả gái nhìn kỳ lắm. Vóc dáng tôi vẫn như vậy nhưng gương mặt già rồi, nếp nhăn hằn lên rồi. Từ trước đến nay tôi không biết dưỡng da là gì. Da của tôi không bị mụn nhưng lại giống mẹ nên bị tàn nhang, tay bị đồi mồi. Tôi đi nắng nhiều nhưng không mặc áo chống nắng.

Mọi người hỏi vậy thì tôi cũng muốn làm lại những vai diễn giả gái nếu có cơ hội, nhưng giờ chắc chỉ giả bà già thôi chứ đóng gái trẻ cũng khó", nam nghệ sĩ lý giải.

Hoài Linh khẳng định mình chưa bao giờ biết dưỡng da là gì

Anh cũng cho biết thêm cách đây ít lâu, nhiều nghệ sĩ tới nhà thờ Tổ có bảo anh đi dưỡng da, tân trang lại. Nhưng anh khẳng định mình ít dưỡng da. Trước đây đóng vai giả gái, sau khi trang điểm dầy và tẩy trang, anh cũng rất ẩu nên lấy đại một tờ giấy để chùi. Chưa ai chà da mặt như chà nồi như anh nên ít nhiều bị ảnh hưởng tới làn da.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP