Cộng đồng mạng

Đánh ghen rầm rộ trên phố: Kẻ thứ 3 bị lôi từ xe xuống "ăn liên hoàn chưởng", nhưng "đắt" nhất lại nằm ở cảnh tấu hài cuối cùng

Khi cô gái trẻ vừa bước xuống xe lại xuất hiện thêm 1 người phụ nữ nữa lao vào đánh cùng. Cả 3 tùm tóc tiểu tam tạ tới tấp.

Những vụ đánh ghen trên đường phố luôn gây chú ý cộng đồng mạng. Có thể nói, hầu hết phụ nữ đều biết hành động đánh ghen sẽ không mang lại nhiều kết quả tốt đẹp nhưng niềm tin bị phản bội thì chuyện gì các chị cũng dám làm.

Trước mỗi màn đánh ghen, các bà vợ cất công bỏ sức theo dõi, lập hẳn kế hoạch rồi rủ thêm bạn bè, người thân "yểm trợ". Nhưng rồi, điều đau lòng nhất mà các chị phải chứng kiến chính là nhìn chồng mình ra sức bảo vệ kẻ thứ 3.

Mới đây, 1 vụ đánh ghen mang tính chất "hài hước" đã được người dân quay lại. Clip chỉ vẻn vẹn hơn 1 phút nhưng đem lại cho người xem đủ mọi loại cung bậc cảm xúc.

Bài đăng trên mạng xã hội

Bài đăng có nội dung như sau: "Đang đi ăn với hội bạn thân thì bắt gặp chồng đang chở gái, cầm tay nhau hạ kính còn thơm má trên xe mình đứng tên. Ngay chị này cùng đám bạn lao lên chặn xe lại. Người chồng thấy vậy giải thích: 'Nay công ty có lễ hội hóa trang. Anh thuê bạn này giả vờ làm bồ nhí của anh, để vui với anh em thôi. Chị vợ với đám bạn nghe không ngửi được kéo bồ nhí ra đánh tơi tả.

Sau đó anh chồng mắng chị vợ rồi nói: 'Cô nhìn lại cô đi, nhìn cô thế này ai muốn gần'. Thế mới biết hậu quả của làm đẹp nó ghê gớm như nào. Đẻ cho 2 đứa con xinh đẹp, xong giờ xuống sắc nó hất mình luôn".

Nhiều người cảm thấy nội dung trên như được "chế" lại chứ thực hư câu chuyện như nào chưa ai rõ. Còn theo những gì xảy ra trong clip thì cô gái được cho là Tuesday bị chị vợ cùng bạn vợ lôi từ trên xe xuống. 2 người phụ nữ này dùng nhiều từ chửi bới và vô cùng bức xúc.

Cảnh hỗn lộn của màn đánh ghen trên phố (Ảnh cắt từ clip)

Khi cô gái trẻ vừa bước xuống xe lại xuất hiện thêm 1 người phụ nữ nữa lao vào đánh cùng. Cả 3 tùm tóc tiểu tam tạ tới tấp. Phải 30 giây sau anh chồng mới xuống can ngăn: "Thôi. Chúng mày đi ra hết". Sau đó người đàn ông này cố gắng đẩy từng người phụ nữ đang xúm lấy tình nhân của mình nhưng chẳng cản nổi.

Các bà vợ tung chưởng đến anh chồng cũng bất lực

1 trong số 3 người họ liên tục hét lên: "Mày có biết bố mày là ai không?". Nhưng đến khi chị túm tóc cô bồ lặp lại lần nữa câu nói ấy thì chi tiết hài hước ngoài sức tưởng tượng cũng xảy ra. Tuesday đi tong mớ tóc giả rồi "bỏ của chạy lấy người".

Nhiều dân mạng cho biết, người phụ nữ "máu chiến" nhất lại không phải cô vợ. Chưa rõ thực hư câu chuyện thế nào nhưng clip vẫn được share rầm rộ MXH 2 ngày qua.

Tác giả: LL

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP