Giáo dục

Đại hội Đoàn trường CĐ sư phạm Nghệ An lần thứ XV

Được sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh đoàn Nghệ An và Ban giám hiệu Trường CĐSP Nghệ An, ngày 7-5, Đoàn TNCS HCM Trường CĐ sư phạm Nghệ An tổ chức Đại hội Đại biểu khóa XV nhiệm kỳ 2017 – 2019

Tham dự buổi Đại hội gồm có các thành phần: ông Dương Hoàng Vũ - Phó bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An và các cán bộ chuyên trách của tỉnh đoàn Nghệ An, các đoàn đại biểu của các trường ĐH, CĐ đóng trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Về phía nhà trường có PGS TS Lưu Tiến Hưng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường CĐSP và giảng viên trong trường cùng các đại biểu...
Các tiết mục chào mừng đại hội

Ông Lê Đình Cương – Phó Bí thư đoàn Trường CĐSP Nghệ An báo cáo BCH khóa XIV trình Đại hội XV, với nhiều thành tích cụ thể đạt được trong hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên.

Báo cáo chỉ ra những điểm còn hạn chế, tồn tại, nhất là khó khăn về điều kiện tổ chức và quy mô các hoạt động Đoàn. Định hướng Đoàn trường nhiệm kỳ mới, phát huy kết quả đạt đuợc, khắc phục điểm yếu, khó khăn để công tác Đoàn ngày càng thiết thực.

Đại hội lắng nghe các tham luận đóng góp ý kiến nhằm xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh và phát huy hiệu quả công tác Đoàn. Đáng chú ý có tham luận "Vai trò của Đoàn TNCSHCM trong công tác phát triển Đảng" của ông Lê Văn Lưu
là giảng viên Khoa tự nhiên Trường CĐ sư phạm Nghệ An.
Các đại biểu bỏ phiếu chọn ra BCH Đoàn trường nhiệm kỳ mới

Ônh Dương Hoàng Vũ – Phó Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An đã biểu dương những đóng góp của Đoàn trường vào hoạt động của Tỉnh đoàn nói chung và phong trào thanh niên Nghệ An nói riêng.

Tại phiên họp trù bị, Đại hội Đoàn Trường CĐSP Nghệ An khoá XV đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017 - 2019. Ban chấp hành mới ra mắt Đại hội gồm 19 người, trong đó ông Trần Hải Hưng tiếp tục giữ cương vị Bí thư, hai Phó Bí thư là ông Lê Đình Cường và ông Trịnh Công Sơn.

Đại hội cũng thông qua dự thảo Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS HCM nhiệm kỳ 2017 - 2019, với các nhiệm vụ trọng tâm cho công tác Đoàn: với khẩu hiểu “Tuổi trẻ Trường CĐ SP Nghệ An Đoàn kết – Sáng tạo – Xung kích - Tình nguyện lĩnh hội truyền thống, xây chắc tương lai”.

Tác giả: Đại Nghĩa
Nguồn: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP