Giải trí

Cuộc sống hiện tại khiến vạn người mơ của "cô nông dân" Lý Nhã Kỳ, hết ở Đà Lạt lại đến Vũng Tàu

"Cô nông dân" Lý Nhã Kỳ làm trang trại ở hết Đà Lạt đến Vũng Tàu với vô vàn các loại rau củ quả khiến nhiều người thầm mơ ước.

Trong thời gian giãn cách xã hội, Lý Nhã Kỳ ở hẳn trên trang trại 50 héc-ta. Điều cô khiến nhiều người yêu mến chính là tinh thần vui vẻ thoải mái cùng gương mặt căng tràn sức sống.

Không còn khoác trên mình những bộ cánh hàng hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới là hình ảnh một lý Nhã Kỳ trẻ trung, giản dị tự tay thu hoạch vườn cà chua và xà lách trên nông trại 50 héc-ta đất ở Đà Lạt, Lâm Đồng.

Hình ảnh trẻ trung của Lý Nhã Kỳ ở trang trại trên Đà Lạt.

Sau thảm đỏ hào nhoáng, ánh đèn sân khấu nhộn nhịp của showbiz, loạt ảnh này đã khắc họa rõ nét lối sống giản dị của Lý Nhã Kỳ. Điều đó còn được thể hiện thông qua từng nụ cười, ánh mắt hạnh phúc trên gương mặt của cô. Lý Nhã Kỳ bộc bạch, cô thấy có một nguồn năng lượng sống tràn đầy và tích cực khi được làm nông.

Nếu trên Đà Lạt, Lý Nhã Kỳ vừa làm khu nghỉ dưỡng, vừa trồng rau thì ở nông trại ở Vũng Tàu cô trông sầu riêng và bơ. Tranh thủ thời gian giãn cách xã hội, Lý Nhã Kỳ về nông trại của cô ở Châu Đức, Bà Rịa Vũng Tàu, thu hoạch nông sản. Đang là mùa bơ, sầu riêng nên mỗi sáng, Lý Nhã Kỳ kéo xe cút kít, đi lượm lặt những trái chín vừa rụng xuống đất. Người quản gia đi cùng để phụ cô.

Lý Nhã Kỳ đi thu hoạch bơ, sầu riêng

Vườn của Lý Nhã Kỳ trồng gần 100 gốc sầu riêng Thái Lan. Nói về việc vườn sầu riêng trĩu quả, Lý Nhã Kỳ kể: "Trái sầu riêng to, nhiều múi, ăn thơm, béo ngậy. Sầu riêng tự trồng để ăn và biếu tặng người thân, bạn bè nên tôi không phun thuốc trừ sâu, kích chín hay hái sớm. Trái hoàn toàn chín và rụng tự nhiên".

Sau khi thu hoạch sầu riêng, cô tiếp tục đi lượm bơ. Chưa đầy một tiếng, cô đã chất đầy bơ lên xe. Cô khoe về vườn cây trái với niềm vui vô bờ bến: "Không chỉ bơ, sầu riêng mà tất cả nông sản tại khu vườn đều được canh tác theo hình thức organic, tốt cho sức khỏe. Tôi nhờ người dân nơi đây chăm sóc mỗi ngày. Đến mùa, tôi sẽ đi thu hoạch cùng họ.

Tôi thích cuộc sống này. Tôi chẳng quan tâm việc da mình có bị đen đi không, mặc đồ quê mùa thế nào. Với tôi, được trải nghiệm cuộc sống của người nông dân, ăn những nông sản tự tay trồng, cảm giác rất tuyệt vời".

Cuộc sống an yên như "cô tiên" của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người mơ ước.

Không chỉ biến nơi đây thành nông trại, Lý Nhã Kỳ muốn xây dựng nơi đây trở thành khu vườn sinh thái, mở cửa cho khách tham quan trong tương lai. Cô muốn truyền cảm hứng sống với thiên nhiên, ăn rau củ sạch, bảo vệ rừng và môi trường đến mọi người. Lý Nhã Kỳ coi việc làm nông khá vất vả nhưng giúp cô tĩnh tâm sau những ngày làm việc căng thẳng. Cô quan niệm, chỉ khi học cách yêu thương, giúp bản thân trở nên mạnh mẽ, bạn mới có thể yêu thương và bảo vệ những người xung quanh.

Trong thời gian này, ngoài công việc ở trang trại, Lý Nhã Kỳ còn tranh thủ rèn luyện thể dục nâng cao sức khỏe. Với tinh thần lạc quan, Lý Nhã Kỳ tâm sự: "Đôi khi sau những ngày phòng tránh dịch COVID-19, Kỳ đã làm đựơc những việc không tưởng". "Tập thể dục - đó là công việc mà 37 năm chưa bao giờ làm và sẽ nghĩ không bao giờ làm luôn. Nấu ăn - đó là việc xa xỉ nhất cuộc đời". Bây giờ 2 điều tưởng là không làm được thì bây giờ đang tập làm nè".

Ngoài thời gian cho nông trại, Lý Nhã Kỳ còn tích cực với việc rèn luyện sức khỏe chăm sóc bản thân.

Hiện tại, dù showbiz Việt đang "đóng băng" và không có nhiều hoạt động nhưng điều đó không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của Lý Nhã kỳ. Ngoài vai trò là đại sứ danh dự của Rumani tại TP.HCM, Lý Nhã Kỳ còn có một cơ ngơi lớn về bất động sản lẫn trang trại từ Đà Lạt đến Vũng Tàu. Cô có cuộc sống sung túc khiến nhiều người mơ ước.

Tác giả: Đỗ Quyên (th)

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP