Xã hội

Cụ ông người nước ngoài chết bất thường trong khách sạn

Gọi cửa vào dọn dẹp phòng nhưng không thấy trả lời, nhân viên khách sạn mở cửa kiểm tra thì phát hiện cụ ông người Đài Loan chết bất thường.

Sáng nay (11/9), Công an thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của cụ ông người Đài Loan, Trung Quốc, tại khách sạn T, phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một.

Lực lượng chức năng Công an tỉnh Bình Dương thu thập thông tin tại khách sạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng, nhân viên khách sạn T gọi cửa để vào phòng dọn dẹp vệ sinh như thường ngày nhưng không thấy ai trả lời. Lúc này, nhân viên khách sạn lấy chìa khoá dự phòng mở cửa thì phát hiện nạn nhân đã tử vong, nằm ngay cửa nhà tắm. Trước sự việc trên, chủ khách sạn đã báo với cơ quan chức năng.

Nạn nhân được xác định là ông Huang Kou Liang, 82 tuổi, người Đài Loan, Trung Quốc. Theo danh sách đăng ký tạm trú của khách sạn, từ ngày 20/9/2018 đến 11/9/2019, ông Huang Kou Liang đã thuê phòng dài hạn từ 1 đến 3 tháng.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ. Thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác Trung tâm Y tế thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương./.

Tác giả: CTV Tâm An

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP