Kinh tế

Công ty TNHH sản xuất thương minh Liên Thành Phát bị phạt 90 triệu đồng

Thanh tra Sở Y tế TP HCM xử phạt hành chính Công ty TNHH sản xuất thương mại Liên Thành Phát 90 triệu đồng.

Cụ thể, Thanh tra Sở Y tế TP HCM, Công ty TNHH sản xuất thương mại Liên Thành Phát (D19/31 Hương Lộ 80, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP HCM) bị xử phạt 90 triệu đồng.

Lý do, không bảo đảm một trong các điều kiện sau khi đã được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm theo quy định của pháp luật.

Thanh tra Sở buộc thu hồi và tiêu hủy toàn bộ sản phẩm kem đánh răng nhãn hàng MM Professional sản xuất ngày 19/4/2022; Buộc nộp lại số tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm số 003456/17/CBMP-HCM ngày 14/11/2017.

Nhân viên Công ty TNHH sản xuất thương mại Liên Thành Phát.

Theo giới thiệu, Công ty TNHH sản xuất thương mại Liên Thành Phát là nhà sản xuất bàn chải đánh răng. Công ty có hơn 20 loại bàn chải đánh răng mang nhãn hiệu Dr.Happy dành cho người lớn và trẻ em ở mọi lứa tuổi. Bàn Chải đánh răng Dr.Happy là một trong những Bàn Chải đánh răng hàng đầu, được áp dụng công nghệ hiện đại của CHLB Đức , sản phẩm chiếm khoảng 30% tổng sản lượng Bàn chải đánh răng tại Việt Nam.

Các sản phẩm: Bàn chải đánh răng nhãn hiệu Dr.Happy. (sản phẩm chính) và xà bông tắm dạng bánh nhãn hiệu King Villa (sản phẩm phụ).

Thị trường tiêu thụ của Công ty gồm hệ thống Metro Cash Việt Nam, hệ thống Big C, hệ thống Coopmark, hệ thống siêu thị, bán lẻ trên toàn quốc (thị trường trong nước). Đối với thị trường quốc tế, hiện, bàn chải Dr.Happy có mặt tại thị trường các nước như Campuchia, Singapo, Ấn Độ, Đài Loan, Hồng Kông, Tây Ban Nha, các nước Bắc Âu, Mỹ và thị trường Nam Mỹ.

Tác giả: Tâm Hùng

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP