Đẹp

Công thức xuống 5kg trong 20 ngày chỉ bằng cách dùng mật ong và quế

Dùng mật ong kết hợp với quế có thể hỗ trợ bạn giảm cân vô cùng hiệu quả mà không tốn kém.

Tại sao mật ong ngọt mà vẫn góp phần giảm cân?

Mật ong và quế giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Chính xác, mật ong đúng là có chứa đường. Tuy nhiên, không giống như loại đường đã qua tinh chế, mật ong có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Nhiều người thường sử dụng đường như chất tạo ngọt trong thực phẩm, chỉ đem lại calorie mà không hề chứa các dưỡng chất khác. Vì thế, việc sử dụng đường không hề đem lại lợi ích cho cơ thể.

Thông thường, các vitamin và dưỡng chất tích trữ trong cơ thể sẽ được sử dụng để tiêu hóa đường. Những dưỡng chất này giúp hòa tan chất béo và cholesterol; cho nên, sử dụng đường sẽ làm hao tổn các dưỡng chất trong cơ thể. Do đó, khi bạn tiêu thụ đường, cân nặng sẽ tăng nhưng không phải do calorie mà là vì cơ thể bị thiếu hụt các vitamin và khoáng chất. Mật ong cung cấp dưỡng chất, giúp cân bằng phản ứng hòa tan chất béo, là bí quyết làm đẹp giúp bạn thành công với nỗ lực tìm kiếm cách giảm cân hiệu quả.

Mật ong chứa các dưỡng chất như protein, nước, năng lượng, chất xơ, đường và nhiều vitamin khác. Ngoài ra, mật ong còn chứa các khoáng chất như sắt, natri, kali, photpho, kẽm và canxi. Mật ong là nguồn cung cấp các vitamin bao gồm folate, niacin, riboflavin, vitamin C và vitamin B6.

Công thức giảm cân với mật ong và quế

Nguyên liệu:

1 muỗng canh mật ong rừng hữu cơ

1 muỗng cà phê bột quế hữu cơ

Cách làm:

Bước 1: Pha bột quế với nước nóng rồi để khoảng 15 phút cho bột quế được hòa tan trong nước nóng.

Bước 2: Cho mật ong vào khi nước đã nguội (không nên cho mật ong vào nước nóng vì nó phá hủy các enzim có trong mật ong tươi).

Chú ý: Uống hai lần một ngày khi bụng đói: nửa ly vào buổi sáng và nửa ly vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Tác giả: Bằng Lăng (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

  Từ khóa: giảm cân ,mật ong ,cà phê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP