Thể thao

Công Phượng tái xuất, kết đôi Văn Toàn biến Thống Nhất thành sàn diễn hoàn hảo?

Sự trở lại của Công Phượng kết hợp phong độ cao ngút trời của Văn Toàn hứa hẹn giúp HAGL dễ dàng đè bẹp Sài Gòn ngay chính tại sân của đối thủ.

Chiều nay (5/8), HAGL sẽ có chuyến hành quân đến SVĐ Thống Nhất của Sài Gòn trong khuôn khổ vòng 11 V.League 2022. Ở thời điểm hiện tại, hai đội bóng này được ví như hai thái cực ngược chiều. Trong khi đại diện Tây Nguyên đang bay cao với chuỗi 4 trận toàn thắng và góp mặt trong nhóm dẫn đầu, thì Sài Gòn FC lại đang chật vật ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Với những gì đang thể hiện, không khó để dự đoán về một chiến thắng cách biệt dành cho đội bóng phố Núi. Chính vì vậy, đây được coi là sàn diễn hoàn hảo để dàn sao của HLV Kiatisuk phô trương sức mạnh.

Ở trận đấu này, HAGL sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo Công Phượng sau khoảng 1 tháng vắng mặt vì chấn thương. Dĩ nhiên, đây là tin mừng dành cho HAGL, tuy nhiên cũng mang đến một cơn đau đầu dễ chịu đối với chiến lược gia người Thái Lan.

Công Phượng trở lại sau khoảng một tháng vắng mặt vì chấn thương

Trong khoảng thời gian Công Phượng vắng mặt, Văn Toàn đã đảm nhận rất tốt khâu ghi bàn khi bỏ túi tới 3 pha lập công. Bên cạnh đó, HAGL có thể còn ra mắt tiền đạo ngoại mới toanh Bruno Henrique. Cầu thủ này không phải là cái tên xa lạ tại V.League bởi anh từng thi đấu rất thành công trong màu áo Hà Tĩnh với 10 bàn thắng ghi được. Ngoài ra, Washington Brandao cũng đang dần tìm lại cảm giác bóng và thể hiện bộ mặt ấn tượng.

Kiatisuk đang nắm trong tay dàn sao chất lượng, song điều này cũng đặt ra câu hỏi về cách bố trí đội hình để khai thác tối đa thế mạnh của các cầu thủ. Rất có thể, hai vị trí cao nhất trên hàng công sẽ trao cho Văn Toàn và Bruno, trong khi đó, Công Phượng sẽ lùi lại để chơi ở vị trí hộ công.

Có thể trong ngày trở lại, Công Phượng sẽ không được “sắm vai chính” trên SVĐ Thống Nhất, song với kinh nghiệm và sự dày dặn của mình, “Zico Thái” sẽ biết cách biến sân khách thành sàn diễn cho các học trò tỏa sáng.

HAGL hành quân đến sân Thống Nhất với phong độ cao ngút trời

Muốn chiếm được ngôi đầu, Kiatisuk cần làm thật tốt trận đấu gặp Sài Gòn, để làm bàn đạp cho trận đại chiến với Hà Nội FC - đội bóng đang chễm chệ trên ngôi đầu với 4 điểm nhiều hơn chính HAGL.

Một trận thắng tưng bừng với sự trở lại đầy ấn tượng của Công Phượng bên cạnh phong độ ổn định của Văn Toàn sẽ là hành trang hoàn hảo trong chuyến hành quân ra Thủ đô sắp tới của đội bóng phố Núi.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP