Thể thao

Công Phượng sắp đáo hạn hợp đồng với HAGL, bầu Đức nói lời tâm can

Mới đây, chủ tịch của CLB, bầu Đức đã có những chia sẻ thẳng thắn và thật lòng về việc tiền đạo Nguyễn Công Phượng chuẩn bị đáo hạn hợp đồng với HAGL.

Trước thềm vòng 4 V.League 2022 giữa HAGL và Viettel trên sân Pleiku, chủ tịch CLB Đoàn Nguyên Đức cùng HLV Park Hang Seo đã có buổi gặp mặt thân mật. Cả 2 cũng có những chia sẻ thú vị với giới truyền thông xung quanh câu chuyện về HAGL và đội tuyển Việt Nam.

Trong đó, vấn đề tiền đạo Nguyễn Công Phượng chuẩn bị đáo hạn hợp đồng với HAGL đã được nhắc đến, Bầu Đức chia sẻ rất thẳng thắn và thành thật, nêu rõ quan điểm sẵn sàng để các cầu thủ được tự do ra đi nếu muốn, nhưng vấn đề là liệu có ai muốn đi hay không.

"Ai đi thì đi, ai ở thì cứ ở. Quân HAGL đông như quân Nguyên, cho Hải Phòng mượn và CAND, muốn đi tôi cho đi ngay. Vấn đề có ai đi không? Đây còn là chuyện tình nghĩa. Cầu thủ HAGL không vì tiền và vì thế khó tác động. Có nhiều cầu thủ còn đang xin ở lại".

Bầu Đức và HLV Park có buổi gặp mặt thân mật

Công Phượng là học viên khoá 1 Học viện HAGL JMG, được đôn lên đội 1 cùng với những Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn... từ mùa giải 2015. Đến nay, tiền đạo gốc Nghệ An đã chơi hơn 90 trận cho đội bóng phố Núi và được xem là một trong những trụ cột quan trọng.

Dù vậy, ở mùa bóng năm nay, Công Phượng cùng HAGL chưa có được phong độ tốt. 3 vòng đấu đầu tiên, HAGL chỉ thu về vỏn vẹn 2 điểm với 2 trận hoà và 1 trận thua và không ghi được bàn thắng nào. Bầu Đức cho rằng điều này là bình thường.

"Chừng nào HAGL rớt hạng thì mới hỏi. Đâu thể mong trận nào cũng thắng, thắng mãi thì vô địch luôn chứ đá làm gì nữa", vị doanh nhân này khẳng định.

Công Phượng lập cú đúp trong trận gặp Viettel

Đồng ý với bầu Đức, HLV ParK chia sẻ các đội bóng đều có chu kỳ tốt, xấu và HAGL đang trải qua chu kỳ xấu của mình, mọi thứ cần được xem xét trên 1 quá trình dài chứ không thể chỉ trong vài trận đấu.

Đáp lại niềm tin tưởng của bầu Đức và HLV Park, sau đó ít giờ, Công Phượng đã lập một cú đúp vào lưới Viettel. Dù HAGL bị cầm hoà 2-2 chugn cuộc song rõ ràng, lối chơi của đội chủ sân Pleiku đã có nét hơn rất nhiều. Đây là dấu hiệu tích cực để tin tưởng sự trở lại mạnh mẽ của HAGL trong những vòng đấu tiếp theo.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top

  Từ khóa: HAGL ,Công Phượng ,bầu Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP