Thể thao

Công Phượng: ‘Không còn lựa chọn nào nữa, tiến lên nào năm 2020’

Tiền đạo Công Phượng quyết tâm có một mùa giải thi đấu thành công trong màu áo Á quân V.League CLB TP.HCM.

Tối 21/1, Công Phượng có trận đấu ra mắt CLB TP.HCM trong trận thua 1-2 trước Buriram United trên sân Chang Arena (Thái Lan) tại vòng sơ loại AFC Champions League. Thất bại này khiến cho đại diện Việt Nam phải xuống chơi AFC Cup giải đấu tương đương với Cup C2 châu Á phù hợp hơn với Á quân V.League 2019.

Trên trang cá nhân, Công Phượng đã có những chia sẻ về trận đấu ra mắt đội bóng mới: "Trận đấu đầu tiên trong năm 2020. Kết quả chưa thực sự tốt. Tôi cần tập luyện chăm chỉ và tiến về phía trước. Không còn lựa chọn nào nữa, tiến lên nào năm 2020 ", Công Phượng tự động viên chính mình trước những kỳ vọng của khán giả khi về nước đá ở V-League.

Tiền đạo Công Phượng quyết tâm có một mùa giải thi đấu thành công trong năm 2020

Dù không thể có được bàn thắng vào lưới của Á quân Thái Lan, Công Phượng vẫn để lại ấn tượng với HLV Bozidar Bandovic của Buriram United: "Tôi biết về cầu thủ Công Phượng bên phía CLB TP.HCM. Đó là cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam. Tôi nghĩ rằng ở thời điểm này anh ấy chưa đạt được phong độ cao nhất. Tuy nhiên, tôi tin rằng Công Phượng sẽ sớm trở lại", ông Bozidar Bandovic cho biết.

Theo kết quả bốc thăm, CLB TP HCM rơi vào bảng đấu khá dễ thở cùng với các đội bóng đến từ Lào, Singapore và đội bóng giành chiến thắng play-off (Brunei/Myanmar). Đây được xem là bảng đấu vừa tầm với Á quân V.League. Trận đấu đầu tiên tại vòng bảng sẽ diễn ra trên SVĐ Thống Nhất vào ngày 11/2/2020.

Ở mùa giải này, CLB TPHCM sẽ góp mặt ở 4 giải đấu khác nhau gồm V.League, Cúp Quốc gia, AFC Cup và ACC (Giải vô địch các CLB Đông Nam Á) do đó cơ hội ra sân thi đấu của Công Phượng là khá lớn và được kỳ vọng sẽ cùng đội bóng miền Nam làm nên chuyện ở mùa giải năm nay.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP