Giải trí

Con người thật của Thủy Tiên trong mắt mẹ chồng ra sao?

Thủy Tiên được mẹ chồng thương yêu, chăm sóc như con ruột.

Sau hơn một thập kỉ gắn bó, cặp đôi Thủy Tiên và Công Vinh đang có một cuộc sống viên mãn khiến nhiều người phải ước ao. Để có một tổ ấm hạnh phúc như hiện tại, giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" từng phải trải qua nhiều giai đoạn sóng gió và chịu áp lực từ nhiều phía.

Năm 2009, Thủy Tiên chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với Công Vinh sau khi tham gia chung một vài dự án và âm thầm tìm hiểu nhau.

Mẹ chồng từng tiết lộ việc e ngại khi nghe tin Công Vinh yêu Thủy Tiên.

Thời điểm này, ca sĩ sinh năm 1985 nhận phản ứng trái chiều của dư luận và nhiều ý kiến cho rằng Thủy Tiên chỉ dựa dẫm vào tiếng tăm của Công Vinh để nổi tiếng.

Cũng rất ít người biết rằng, khi nghe tin chuyện tình cảm của con trai, bà Hồ Thị Tuệ - mẹ Công Vinh đã vô cùng lo lắng, e ngại.

Người thân chỉ mong muốn cựu tiền đạo của Đội tuyển quốc gia Việt Nam có một cô vợ làm giáo viên, bác sĩ hay ngân hàng vì có định kiến "ca sĩ hay lấy nhiều chồng". Mẹ Công Vinh còn sợ rằng công việc mà Thủy Tiên theo đuổi sẽ bận rộn và không chăm sóc được cho tổ ấm riêng.

Dù suy nghĩ nhiều, song bà Hồ Thị Tuệ không cấm cản mà chỉ góp ý cho con trai nhẹ nhàng. Tuy nhiên sau những lần gặp gỡ, mẹ Công Vinh rất bất ngờ với tính cách gần gũi, biết quan tâm đến mọi người xung quanh của Thủy Tiên.

Bà từng kể rằng những lúc đau ốm hay dịp lễ Tết, Thủy Tiên luôn chủ động hỏi thăm và có những hành động thiết thực. Trong mắt bà, nữ ca sĩ còn là người sống rất lễ phép, bình dị và không không hề kiêu căng, ngạo mạn như nhiều người suy nghĩ.

Đến giai đoạn tình cảm của Thủy Tiên và Công chín muồi, chính bà Hồ Thị Tuệ là người thúc giục để cặp đôi kết hôn, sinh con sớm.

Thấu hiểu cho môi trường làm việc của con dâu, khi Thủy Tiên có bầu, gia đình Công Vinh đã chủ động tổ chức lễ đính hôn để tránh những lời dị nghị.

Năm 2017, khi cùng mẹ chồng tham gia talk show "Sau ánh hào quang", nữ ca sĩ xúc động kể lại kỉ niệm được bà Hồ Thị Tuệ chăm sóc như con ruột. "Tôi hay thức khuya sáng tác, thường 12h trưa mới dậy.

9h sáng anh Vinh gọi tôi dậy phụ mẹ việc nhà, mẹ liền la: Mày để cho nó ngủ chứ nó đi diễn về đêm hôm cực. Chừng nào nó thức thì để mẹ nấu cơm cho nó ăn, đừng có chọc nó" - Thủy Tiên nói.

Hình ảnh bà Hồ Thị Tuệ và hot girl Khánh Chi đến ủng hộ Thủy Tiên tại cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ".

Không chỉ mẹ chồng, Thủy Tiên còn được lòng cả hot girl Khánh Chi - em gái ruột của Công Vinh. Khánh Chi từng tâm sự rằng ngay từ những ngày đầu tiếp xúc, cô đã ấn tượng với chị dâu bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng tính cách cởi mở.

Em chồng còn đánh giá cao nữ ca sĩ ở cách sống tự lập, không thích dựa dẫm vào người khác đồng thời luôn lắng nghe những góp ý, chia sẻ của người thân.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP