Giải trí

Cố nghệ sĩ Chí Tài đứng đầu danh sách đề cử ở Wechoice Awards 2020

Cố nghệ sĩ Chí Tài có số lượt đề cử dẫn đầu ở hạng mục "Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật" tại Wechoice Awards 2020.

Cố nghệ sĩ Chí Tài dẫn đầu danh sách đề cử hạng mục "Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật"

WeChoice Awards là giải thưởng vinh danh những nhân vật, sự kiện được mọi người yêu thích trong năm. Giải thưởng này được tổ chức thường niên từ năm 2015.

Trong danh sách các hạng mục đề cử năm nay, khán giả vừa bất ngờ khi ở hạng mục "Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật", cố nghệ sĩ Chí Tài đã dẫn đầu với 115.370 lượt bình chọn, bỏ xa các nghệ sĩ đình đám khác trong làng giải trí như danh hài Hoài Linh, MC Trấn Thành, Trường Giang...

Trên fanpage của cố nghệ sĩ cũng đã cập nhật về kết quả này. Dù nghệ sĩ Chí Tài đã qua đời nhưng fanpage của cố nghệ sĩ vẫn được ban quản trị duy trì như một sự tưởng nhớ tới ông.

Con số đề cử tại wechoice.vn là con số bất ngờ. Đây là thành quả không phải của ban quản trị mà là của khán giả, của các thành viên nhà fanpage, của rất nhiều yếu tố khác.

Nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời vào ngày 9/12 vì đột quỵ đã khiến làng giải trí bàng hoàng và xót xa. Sinh thời, ông là nghệ sĩ có nhiều cống hiến cho nghệ thuật và xã hội, luôn miệt mài hoạt động và tránh xa những ồn ào, scandal. Trước khi qua đời, nam nghệ sĩ đã có chuyến từ thiện để giúp đỡ người dân miền Trung gặp khó khăn vì bão lũ.

Tâm nguyện của ông về việc giúp đỡ người dân miền Trung đã được danh hài Hoài Linh cùng các anh em nghệ sĩ thực hiện. Toàn bộ tiền phúng điếu nghệ sĩ Chí Tài được góp lại để lập quỹ, làm các hoạt động thiện nguyện. Có thể nói, dù đã ra đi nhưng hình ảnh của cố nghệ sĩ vẫn luôn trong trái tim bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP