Bạn cần biết

Cơ hội hiện thực hóa ước mơ: không bây giờ thì bao giờ?

Mỗi ngày, họ đơn giản sống với suy nghĩ “tôi có một ước mơ” và dùng nó để “khoe” cùng mọi người. Rồi sau này nhìn lại, ước mơ vẫn đang ở đó, và tên nó vẫn là “ước mơ”!

Dám ước mơ mới là cuộc sống!

22 tuổi, cầm tấm bằng đại học và loay hoay tìm việc, rồi lỡ kèo du lịch nước ngoài với hội bạn, cất chiếc passport vào ngăn tủ vì còn bao khoản tiền phải lo.

27 tuổi, ấp ủ giấc mơ tham gia các khóa tu nghiệp ở nước ngoài để nâng cao kinh nghiệm.

Bạn có bỏ lỡ chuyến du lịch nào với hội bạn thân chưa?

30 tuổi, đâu còn sống cho riêng mình, còn bố mẹ, vợ chồng và con cái. Tặc lưỡi bàn đến giá nhà đất, bắt đầu ngồi tính nhẩm xem khi nào lương của mình mới đủ mua được một căn hộ để mà an cư lập nghiệp.

45 tuổi, sự nghiệp và tài chính cũng đã ổn định nhưng cũng khắc khoải với mong muốn đủ điều kiện cho con được đi du học.

Dù là tuổi nào, ai cũng có những câu chuyện, những ước mơ của riêng mình. Người ta bảo cứ mơ ước đi vì đâu ai đánh thuế. Dám ước mơ mới là cuộc sống!

Nhưng tại sao, không để ước mơ thành mục tiêu, mục tiêu thành hành động, hành động thành niềm vui, và niềm vui thành thành quả.

Hãy bước ra giai đoạn hô khẩu hiệu “quyết tâm” và thật sự bắt tay vào làm để ước mơ không chỉ là ước mơ!

Ai cũng cần một Google Maps cho cuộc đời mình!

Ngày mai, hãy mua cho mình một cuốn sổ, vẽ thành bullet journal (Hành trình ước mơ) thật đẹp. Sau đó, viết ra cho mình những mục tiêu của bản thân: cố gắng đạt được 7.0 IELTS để xin học bổng du học, sau đó sẽ thi Quản trị viên tập sự của một doanh nghiệp lớn và bắt đầu sự nghiệp của mình.

Mỗi ngày, làm một bài tập nhỏ, nghe một đoạn băng và viết một đoạn văn. Một tháng, rồi hai tháng, sẽ thấy mình tiến bộ hơn từng ngày. Chia nhỏ mục tiêu thành từng bước từng bước, rồi chinh phục nó từng ngày.

Con đường dài bắt đầu từ những bước chân nhỏ. Ước mơ cần được bứt phá để vượt qua giới hạn, nhưng ước mơ cũng cần được vun đắp mỗi ngày để trở thành hiện thực.

Hãy chuẩn bị một Google Maps của riêng mình. Hành động mới chính là câu trả lời với giấc mơ của chính mình. Không là bây giờ thì sẽ là lúc nào?

Cả nhà lên kế hoạch để thực hiện ước mơ cùng nhau

Cùng đồng hành, lắng nghe và thấu hiểu suốt 20 năm, Prudential mong muốn mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn, hỗ trợ các khách hàng thực hiện hóa giấc mơ thông qua các giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện, linh hoạt, cùng với chương trình khuyến mại đặc biệt: “Hành động cho yêu thương” (thời gian áp dụng từ 26/08 – 31/12/2019) với tổng giá trị giải thưởng lên đến 19 tỷ đồng, bao gồm nhiều phần quà hấp dẫn.

Cơ hội quay số cuối cùng với chương trình khuyến mại lớn nhất năm

“Hành động cho yêu thương”

Thấu hiểu những ước mơ luôn cần được trân trọng và cất cánh, Prudential mang đến cơ hội quay số trúng thưởng Đợt 3 với 3 giải “Hiện thực hóa ước mơ”, mỗi giải 300 triệu đồng tiền mặt, đảm bảo về khía cạnh tài chính để khách hàng an tâm vun đắp cho những mong ước hằng ấp ủ của bản thân và những người thân yêu. Bên cạnh đó, 20 phiếu du lịch trải nghiệm, trị giá 15 triệu đồng/ giải cũng được trao tặng cho những khách hàng may mắn tiếp theo, mang lại những phút giây gắn kết gia đình, tận hưởng niềm vui và khám phá những vùng đất mới.

Tiếp nối sự thành công của 2 đợt quay số đầu tiên, đợt quay số thứ 3 – cũng là đợt quay số cuối cùng của chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương” dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 09/01/2020 sắp tới. Những ước mơ đang dần được cất cánh và bay xa, bay cao hơn nữa.

Ngoài ra, khách hàng của 12.900 hợp đồng đầu tiên đáp ứng đủ tiêu chí chương trình sẽ nhận ngay một chiếc cân thông minh Eufy – giúp theo dõi và đo lường các chỉ số cơ thể để bạn có thể chủ động lựa chọn chế độ ăn uống, luyện tập phù hợp và đảm bảo sức khỏe.

Không chỉ mang đến những giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện, Prudential muốn trao gửi đi thông điệp “Sống hành động” đến với mọi khách hàng, hành động vì ước mơ và hành động cho những người thân yêu. Hãy khám phá cơ hội cuối cùng để “Hành động cho yêu thương” tại: https://www.prudential.com.vn/vi/our-services/chuong-trinh-khuyen-mai/hanh-dong-cho-yeu-thuong/

Tác giả: PV

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP