Video

Cô gái ngồi ngược ôm chặt bạn trai đang lạng lách xe máy

Một cặp nam nữ đi xe máy lạng lách, đánh võng trên đường, đáng nói cô gái trong clip còn ngồi ngược vào lòng bạn trai, ôm chặt trong khi người này lái xe.

Ngày 21/4, thông tin từ Công an thành phố Đồng Hới (Quảng Bình), lực lượng Cảnh sát giao thông đã xác minh hành vi vi phạm giao thông của cặp nam nữ điều khiển xe máy trong một đoạn clip vừa phát tán trên mạng xã hội.

Cô gái đầu trần, ngồi ngược trên xe máy, lọt thỏm trong lòng bạn trai (Ảnh cắt từ clip).

Đoạn clip này được đăng tải vào tối 18/4, ghi lại hình ảnh một cặp nam nữ đi xe máy lạng lách, đánh võng trên đường, gây nguy hiểm cho chính bản thân đôi nam nữ và người tham gia giao thông khác. Không chỉ lạng lách, đánh võng, cô gái trong đoạn clip còn không đội mũ bảo hiểm, ngồi ngược ở phía trước để ôm bạn trai.

Hành động của cặp nam nữ trong đoạn clip đã khiến nhiều người bức xúc.

Vào cuộc làm rõ, cơ quan công an xác định, đoạn clip trên xảy ra trên tuyến đường Phan Đình Phùng, thành phố Đồng Hới. Công an cũng đã mời những người có liên quan đưa phương tiện 73F1-511xx đến trụ sở để làm việc.

Clip cặp nam nữ lạng lách đánh võng, ngồi ngược ôm nhau trên xe máy

Từ kết quả xác minh, Công an thành phố Đồng Hới đã tiến hành lập biên bản đối với người điều khiển xe máy là Hoàng A.T. (SN 2004) về hành vi "Người từ đủ 16 đến dưới 18 tuổi điều khiển xe mô tô trên 50 cm3, chở người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng, phương tiện không có gương chiếu hậu".

Hoàng A.T. bị cơ quan công an xử phạt vì hành vi vi phạm an toàn giao thông.

Công an cũng xử phạt cô gái về hành vi người ngồi sau xe máy không đội mũ bảo hiểm; phạt chủ phương tiện là anh Hoàng Hữu V. (SN 1980) về hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện tham gia giao thông.

Do T. chưa đủ 18 tuổi nên tổng mức phạt là hơn 6 triệu đồng.

Trong thời gian tới, Công an thành phố Đồng Hới sẽ tiếp tục tăng cường tuần tra, xử lý các đối tượng có dấu hiệu càn quấy, cố ý vi phạm về trật tự an toàn giao thông, tụ tập mô tô phóng nhanh vượt ẩu, lạng lách, đánh võng gây mất trật tự công cộng, đua xe trái phép.

Tác giả: Tiến Thành

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP