Cộng đồng mạng

Cô dâu 65 tuổi bị bạn cũ bóc phốt, tiết lộ từ chuyện "fan hâm mộ", "người thứ 3", nhắc đến người đàn ông có tên ông Sáu

Mới đây, trên youtube xuất hiện 1 đoạn clip của người phụ nữ có tên Channy Lai xưng là bạn cũ và hàng xóm của cô dâu 65 tuổi vạch trần "bộ mặt thật" của cô Hoa.

Câu chuyện về cặp đôi cô dâu 65 tuổi lấy chồng Tây 24 tuổi chưa bao giờ hết hot. Sau 1 loạt những lùm xùm, cô Hoa từng lên tiếng "muốn được yên bình hưởng hạnh phúc, đến đâu hay đến đó". Thế nhưng, có vẻ những drama mang tên Nguyễn Thị Hoa chưa bao giờ kết thúc.

Mới đây, trên youtube xuất hiện 1 đoạn clip của người phụ nữ có tên Channy Lai xưng là bạn cũ và hàng xóm của cô dâu 65 tuổi vạch trần "bộ mặt thật" của cô Hoa.

Cụ thể, người phụ nữ này rất bức xúc vì fanpage Nguyễn Thị Hoa đăng hình cô và cô Hoa chụp chung nhưng lại gọi là "fan hâm mộ". Thêm vào đó, fanpage này cũng đưa lên những câu chuyện như gọi cô Lài là kẻ thứ 3 xen vào giữa mối quan hệ của cô dâu 65 tuổi và chồng Tây.

Bức ảnh cô Lai chụp chung với Joni được fanpge Nguyễn Thị Hoa đăng tải chính là khoảnh khắc 2 người bạn cùng nhau đi đón Joni ở sân bay.

"Tấm hình đó là tấm hình cách đây 2 năm, khi ấy tôi và Lệ Hoa là bạn, nhà Lệ Hoa ở đằng trước đây, gần nhà tôi. Hàng xóm đến thăm nhau, chụp hình kỉ niệm là bình thường thôi. Trang fanpage Nguyễn Thị Hoa đăng lên nói tôi là fan hâm mộ. Cộng đồng mạng vào chửi tôi nhiều lắm... tôi rất đau lòng", cô Lài chia sẻ.

Hôm lên sân bay đón Joni cô Hoa rủ cô Lài đi cùng 1 người bạn nữa. "Trong lúc chị Hoa chụp với Joni thì chị có nói với tôi rằng: 'Thôi bạn chụp chung với Joni 1 tấm làm kỉ niệm, đâu có sao đâu mà sợ'", cô Lài giải thích nguồn gốc bức ảnh.

Mặc dù 2 người bạn có hỏi rõ sự tình với nhau nhưng cô Lài không tin fanpage kia là giả mạo. Cô cũng thẳng thắn chia sẻ quan điểm: "Cuộc tình của bà Hoa tôi không phản đối nhưng ủng hộ thì tuyệt đối không... Một bà già lớn tuổi đi lấy 1 đứa con nít...".

2 người từng rất thân thiết với nhau

Theo cô Lài, cô không rõ trang facebook Nguyễn Thị Hoa do ai tạo ra nhưng với lý lẽ của cô "những hình ảnh của tôi trong album bà Hoa rất nhiều... Facebook đó có 7 người quản lý, tôi không biết ai đăng... nếu chị Hoa ghi những dòng chữ đó thì chị Hoa không phải con người".

Cô Lài cho biết luôn bên cạnh, giúp đỡ cô Hoa, "đi sát cánh bên mình từ câu chuyện tình với ông Sáu... khuyên ông Sáu li dị bả".

Câu chuyện "bóc phốt" có vẻ vẫn chưa dừng lại vì còn hứa hẹn "phần tiếp theo gay cấn hơn".

Liên hệ với cô dâu 65 tuổi, cô Hoa cho biết bản thân không muốn đọc hay xem gì trên mạng để thêm áp lực.

Cô Hoa đi đón Joni ở sân bay

"Hơi đâu mà nghe. Tôi cũng trông cho họ kiện để có dịp tôi làm rõ. Tôi chạy hết chỗ mà không chặn kênh giả đó được, bây giờ có clip còn nói Joni có bồ ở Hải Phòng, tào lao hết sức. Mà sự thật là mấy ngày nay vợ chồng người bạn ở Hải Phòng ấy vào thành phố dẫn vợ chồng tôi đi chơi tùm lum mới về sáng nay", cô Hoa mệt mỏi cho biết.

Về việc cô Lài nói, cô Hoa khẳng định: "Tôi có giải thích mà bả không tin. Tôi có chụp màn hình nick giả và đêm cuối ở Hà Nội tôi có quay để lại. Hình tôi và bà Lài đăng face nhiều lắm, họ moi ra được là điều dễ hiểu thôi".

Về chuyện nói cô Lài là kẻ thứ 3 thì cô Hoa nhấn mạnh không bao giờ có chuyện đó. 2 người họ từng là bạn tốt, thân thiết với nhau, điều làm cô Hoa buồn là người bạn ấy không tin mình.

"Tôi còn bị người ta dọa vác dao đến nhà chỉ vì những bài đăng trên trang giả đó. Tôi không bao giờ xin lỗi khi tôi không sai. Tôi tin sự thật sẽ được sáng tỏ".

Cô Hoa cũng cho biết thêm, nhân vật ông Sáu mà bạn mình nhắc đến chính là người chồng thứ 2 ở chung với nhau chưa đầy năm đã ly hôn. Và đó cũng là người đàn ông lên mạng nói xấu cô cách đây không lâu.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP