Pháp luật

Clip mẹ nữ sinh giao gà nói lời sau cùng: "Gia đình tôi không còn Tết, giờ chỉ còn bóng đen"

Trong lời nói sau cùng, mẹ nữ sinh giao gà trình bày: “Bây giờ, bao trùm gia đình tôi chỉ toàn là bóng đen. Các gia đình khác đều có Tết, duy chỉ gia đình tôi là không còn Tết”.

Clip: Được nói lời sau cùng, mẹ nữ sinh giao gà xin tòa trả hồ sơ để minh oan cho mình

Cuối buổi chiều ngày 27/11, phiên xét xử mẹ nữ sinh giao gà cùng đồng phạm mua bán trái phép chất ma túy đã bước vào phần nghị án.

Các bị cáo tại tòa

Trước khi HĐXX của TAND tỉnh Điện Biên tiến hành nghị án, các bị cáo được cho nói lời sau cùng.

Lần lượt các bị cáo Vì Văn Toán (SN 1982); Bùi Văn Công (SN 1975) và Lường Văn Hùng (SN 1991), cùng trú tại huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên đều tỏ ra ăn năn, hối cải khi thừa nhận sai phạm của mình.

Cả ba bị cáo đều xin tòa xem xem giảm nhẹ hình phạt, cho hưởng bản án khoa hồng để sớm được trở về đoàn tụ cùng gia đình.

Đến lượt Vì Thị Thu bước lên bục khai báo nói lời sau cùng, bị cáo chỉ nói ngắn gọn một câu: “Xin HĐXX xem xét công bằng cho bị cáo”.

Người cuối cùng thực hiện quyền này là bị cáo Trần Thị Hiền. Mẹ nữ sinh giao gà trong suốt phiên xét xử cho rằng bản thân bị oan, đã mong TAND tỉnh Điện Biên trả hồ sơ điều tra bổ sung để minh oan cho bị cáo.

Được nói lời sau cùng, mẹ nữ sinh giao gà xin trả hồ sơ để minh oan cho mình.

Bị cáo Hiền nói: “Gia đình bị cáo cũng có người nghiện ma túy, hết lần này đến lần khác đi cai nghiện. Bị cáo biết nỗi khổ sở của những gia đình có người nghiện ma túy nên không bao giờ đi buôn bán cái chết trắng. Tôi mong HĐXX minh oan cho tôi”.

Mẹ nữ sinh giao gà bày tỏ nguyện vọng chỉ biết trông chờ vào cán cân công lý của HĐXX và của người bảo vệ quyền lợi cho mình là các luật sư.

Trước khi bước về vị trí ghế ngồi, bị cáo Hiền trình bày: “Bây giờ, bao trùm gia đình tôi chỉ toàn là bóng đen. Các gia đình khác đều có Tết, duy chỉ gia đình tôi là không còn Tết”.

Kết thúc phần này, HĐXX tuyên bố vào nghị án và sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng của mình.

Cuối buổi chiều ngày 27/11, phiên xét xử mẹ nữ sinh giao gà cùng đồng phạm mua bán trái phép chất ma túy đã bước vào phần nghị án.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP