Thể thao

CLB HAGL đón tin vui trước trận quyết đấu Sông Lam Nghệ An

Đội bóng HAGL đón chào sự trở lại của cầu thủ trụ cột ở trận tiếp đón SLNA ở vòng 2 V.League cuối tuần này.

Việc HAGL để thua 0-1 trước Sài Gòn FC ở lượt trận mở màn V.League 2021 được cho là bắt nguồn từ việc thiếu vắng Tuấn Anh và Hồng Duy, hai cầu thủ trụ cột của đội bóng phố Núi ở giai đoạn hiện tại

"Việc thiếu vắng Tuấn Anh và Nguyễn Phong Hồng Duy đã ảnh hưởng không nhỏ đến chiến thuật tấn công biên của HAGL. Chúng tôi không thể chơi như khi tập luyện. Họ là là những cầu thủ quan trọng" - HLV Kiatisuk chia sẻ trong cuộc họp báo.

Cả Tuấn Anh và Nguyễn Phong Hồng Duy bị đau bao tử và vắng mặt ở lượt trận ra quân V.League khiến fan của HAGL không khỏi cảm thấy tiếc nuối.

CLB HAGL tích cực tập luyện cho trận gặp Sông Lam Nghệ An

Thông tin từ ban huấn luyện HAGL cho biết, Tuấn Anh chính thức trở lại sân cỏ ở trận đấu tại vòng 2 V.League 2021 cuối tuần này. Vòng đấu này, đội bóng phố Núi trở lại sân nhà Pleiku gặp đối thủ nhiều duyên nợ SLNA, đội bóng cũng đang rất khát điểm sau khi để tân binh Bình Định cầm hòa ở vòng 1 cách đây ít ngày. Về trường hợp của Hồng Duy hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về chấn thương và chưa rõ tuyển thủ quốc gia này có ra sân ở vòng 2 V.League cuối tuần này hay không.

Về phía SLNA họ sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ trụ cột Hoàng Văn Khánh khi cầu thủ này nhận thẻ đỏ ở trận gặp Bình Định và sẽ bị ban tổ chức giải treo giò hai trận kế tiếp. Trong quá khứ, SLNA chưa từng thua HAGL khi được thi đấu trên sân Vinh tuy nhiên đội bóng này thường xuyên phải đón nhận kết quả bất lợi khi phải làm khách của HAGL ở đấu trường V.League.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP